[MSI 2017] Ván 4 TSM 2 – 2 GAM: Cân bằng tỉ số, TSM đưa GAM vào ván đấu quyết định

Diễn biến của trận đấu đang diễn ra vô cùng căng thẳng...

Ván 4

1

Cả 2 đội đã đưa ra những lượt cấm tốt hơn rất nhiều, khiến họ buộc phải lựa chọn cho mình những vị tướng mới trong ván đấu thứ 4 này, không có quá nhiều thay đổi về chất tướng ở đường dưới, đi rừng và đường trên, chỉ có ở đường giữa sẽ là cuộc đối đầu giữa Oriana trong tay Bjergsen và Fizz của Optimus, lợi thế ban đấu có lẽ sẽ nghiêng về phía Oriana một chút.

Phút thứ 11

1

Ván đấu diễn ra khá cân bằng ở giai đoạn đầu, một tình huống quyết định di chuyển lên đường trên của cả Svenskeren cùng Bjergsen đã giúp họ có được một điểm hạ gục tới từ Stark, tuy nhiên bùa lợi rồng đỏ đầu tiên cũng đã nhanh chóng rơi vào tay đội tuyển GAM.

Phút thứ 22

1

Một pha giao tranh khá dài diễn ra từ đường giữa lên tới đường trên của cả 2 đội, TSM chỉ phải năm xuống 2 người để đổi lấy cả 5 người của GAM. Mặc dù không có lợi nhưng ít nhất GAM đã tạm thời ngăn chặn được tình huống muốn lấy bùa lợi Baron của đội tuyển TSM.

Phút thứ 25

1

Sau một tình huống phá hủy được nhà lính đường giữa của TSM, tuy nhiên GAM lại khá tham lam khi họ muốn kết thúc luôn ván đấu bằng cách tiến thẳng vào phá hủy trụ bảo vệ nhà chính, không thành công và bỏ lại Graves, bùa lợi Baron dễ dàng thuộc về đội tuyển TSM.

Phút thứ 29

1

Sau khi có một lợi thế nhất định cùng với một đội hình giao tranh tổng tốt hơn rất nhiều so với GAM, TSM quyết định tấn công thẳng vào đường giữa với bùa lợi Baron, có cho mình được nhà lính đầu tiên, họ quyết định không dừng lại mà tiếp tục tấn công nhà chính và khác với GAM đó là TSM đã thành công trong việc kết thúc trận đấu. Tỉ số được cân bằng 2-2 buộc cả 2 đội phải bước vào trận đấu quyết định cuối cùng.

Nguồn: Lienminh360

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang