[MSI 2017] Ván 4 TSM 2 – 2 GAM: Cân bằng tỉ số, TSM đưa GAM vào ván đấu quyết định

Diễn biến của trận đấu đang diễn ra vô cùng căng thẳng...

Ván 4

1

Cả 2 đội đã đưa ra những lượt cấm tốt hơn rất nhiều, khiến họ buộc phải lựa chọn cho mình những vị tướng mới trong ván đấu thứ 4 này, không có quá nhiều thay đổi về chất tướng ở đường dưới, đi rừng và đường trên, chỉ có ở đường giữa sẽ là cuộc đối đầu giữa Oriana trong tay Bjergsen và Fizz của Optimus, lợi thế ban đấu có lẽ sẽ nghiêng về phía Oriana một chút.

Phút thứ 11

1

Ván đấu diễn ra khá cân bằng ở giai đoạn đầu, một tình huống quyết định di chuyển lên đường trên của cả Svenskeren cùng Bjergsen đã giúp họ có được một điểm hạ gục tới từ Stark, tuy nhiên bùa lợi rồng đỏ đầu tiên cũng đã nhanh chóng rơi vào tay đội tuyển GAM.

Phút thứ 22

1

Một pha giao tranh khá dài diễn ra từ đường giữa lên tới đường trên của cả 2 đội, TSM chỉ phải năm xuống 2 người để đổi lấy cả 5 người của GAM. Mặc dù không có lợi nhưng ít nhất GAM đã tạm thời ngăn chặn được tình huống muốn lấy bùa lợi Baron của đội tuyển TSM.

Phút thứ 25

1

Sau một tình huống phá hủy được nhà lính đường giữa của TSM, tuy nhiên GAM lại khá tham lam khi họ muốn kết thúc luôn ván đấu bằng cách tiến thẳng vào phá hủy trụ bảo vệ nhà chính, không thành công và bỏ lại Graves, bùa lợi Baron dễ dàng thuộc về đội tuyển TSM.

Phút thứ 29

1

Sau khi có một lợi thế nhất định cùng với một đội hình giao tranh tổng tốt hơn rất nhiều so với GAM, TSM quyết định tấn công thẳng vào đường giữa với bùa lợi Baron, có cho mình được nhà lính đầu tiên, họ quyết định không dừng lại mà tiếp tục tấn công nhà chính và khác với GAM đó là TSM đã thành công trong việc kết thúc trận đấu. Tỉ số được cân bằng 2-2 buộc cả 2 đội phải bước vào trận đấu quyết định cuối cùng.

Nguồn: Lienminh360

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang