LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 30/04/2017

Hãy cùng điểm qua kết quả một số các trận đấu diễn ra ngày 30/04/2017 nhé

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 30/04/2017

Mid Season Invitational 2017 - Vòng bảng - Bảng B

Virtus.Pro vs Lyon Gaming

Cả hai đội bước vào trận đấu đầu tiên với những lựa chọn vô cùng chủ động cho mình ở giai đoạn đầu trận đấu, với Virtus.pro là Lee Sin và đặc biệt Blitzcrank ở vị trí hỗ trợ, còn với Lyon Gaming thì đó là Camile ở đường trên cùng Elise. Tuy nhiên, khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu trôi qua với một thế trận rất cân bằng, không có quá nhiều sự đột biến xảy ra, hai đội chỉ tập trung kiểm soát tầm nhìn và lấy đi những mục tiêu cố định trên bản đồ.

Càng kéo về giữa trận đấu, mọi lợi thế cho cả hai đội đều đến từ những sai lầm của họ nhiều hơn là những bước đi chiến thuật, mà đội tuyển mắc nhiều sai lầm hơn đó là LYN cho dù pháp sư đường giữa Seiya cùng xạ thủ WhiteLotus của họ vẫn đang thi đấu rất tốt.

Phải tới phút 45 kết quả cuối cùng của trận đấu mới được quyết định sau những bước di chuyển khác nhau tới từ hai đội, và đội hiệu quả hơn đó là LYN với một tình huống 1 mình đẩy lẻ của Ekko trong tay Seiya đã giúp cho họ có được chiến thắng đầu tiên cho mình.

Video ván đấu

Gigabyte Adonis Marines vs Isurus Gaming

Trận đấu thứ 2 có sự góp mặt của đại diện GPL – đội tuyển tới từ Việt Nam – GAM của chúng ta, ở giai đoạn cấm và chọn, GAM vẫn đưa ra một đội hình khá quen thuộc mà chúng ta vẫn thường thấy trong những chiến thắng tại MDCS hay GPL, có lẽ GAM đang hướng tới một chiến thắng tuyệt đối ngay từ đầu để có bàn đạp tốt nhất trước khi phải đối đầu với các đối thủ tiếp theo.

Với việc lựa chọn một đội hình có khả năng phá hủy trụ rất nhanh, ngay từ những phút đầu tiên GAM đã thực hiện rất tốt chiến thuật của mình, nhưng ISG cũng tỏ ra mình không phải là tay mơ khi có những pha đáp trả không hề kém cạnh, đặc biệt là Nidalee đi rừng trong tay QQmore.

Tuy nhiên, càng đánh GAM càng tỏ ra mình là đội nhỉnh hơn về chiến thuật khi mọi bước đi của các thành viên đội tuyển GAM đều đem lại những lợi thế nhất định mà không hề thua thiệt một chút nào. Mặc dù ở giai đoạn đầu trận đấu, Kennen trong tay Stark có phần thua thiệt hơn so với Jayce bên phía Isurus Gaming, nhưng càng về cuối trận đấu, lợi thế về khả năng giao tranh tổng của Kennen càng được thể hiện rõ, cùng với những tình huống thi đấu vô cùng mạnh mẽ của Graves trong tay Levi và Optimus, cũng như khả năng đẩy đường cực nhanh của bộ đôi đường dưới đã giúp GAM có được chiến thắng đầu tiên của mình ở phút thứ 34.

Video ván đấu

Virtus.Pro vs Isurus Gaming

Trận đấu thứ 3 là cuộc đụng độ của hai đội tuyển vừa phải nhận những thất bại, do đó đây là cơ hội để 1 trong 2 đội có thể có điểm số đầu tiên và vực lại tinh thần trong những trận đấu tiếp theo. Vẫn giữ hầu hết những lượt cấm như những gì họ đã làm ở trận đấu trước đó, cả 2 đội có lẽ đã phải tung ra những con bài tốt nhất để giành chiến thắng. Bước vào trận đấu, ở giai đoạn đầu trận, ISG là đội tuyển làm tốt hơn ở những phút đầu tiên bằng việc lấy được khá nhiều điểm hạ gục tới từ VP, tuy nhiên tính về việc có được trụ bảo vệ thì VP lại có những bước di chuyển hợp lý hơn để lấy những mục tiêu cố định này.

Những lợi thế đó đã đem lại một lượng tiền giãn cách kha khá cho VP, cùng với những lợi thế tới từ tầm nhìn trên bản đồ, không khó để VP liên tục dồn ép đối phương và sau một tình huống cả 5 người cũng đẩy thẳng đường dưới, có được 3 điểm hạ gục và nhà lính của ISG, VP dễ dàng phá hủy nhà chính và có cho mình chiến thắng đầu tiên.

Video ván đấu

Gigabyte Adonis Marines vs Lyon Gaming

Với những gì đã thể hiện, Lyon Gaming đã chứng tỏ rằng họ chính là đối thủ thực sự của GAM tại bảng B này. Bước vào giai đoạn cấm và chọn, GAM đã có cho mình những vị tướng rất nhiều sát thương và có khả năng cơ động cao, còn bên phía LYN thì họ lại có những con bài hướng tới giai đoạn giao tranh tổng. Cả hai đội tuyển đều thi đấu rất an toàn và đều làm rất tốt trong giai đoạn đi đường, thế trận cân bằng của trận đấu được diễn ra trong suốt khoảng 20 phút đầu của trận đấu.

Thế trận cân bằng vẫn được tiếp tục sau đó, quả thực là một trận đấu mà cả 2 đội đều tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng của mình. Mọi thứ chỉ được ngã ngũ sau một pha giao tranh ở khoảng phút 43 trong khu vực gần hang Baron, sau một tình huống sử dụng chiêu cuối không trúng ai của Oriana trong tay Seiya đã mở ra một cơ hội rất tốt để GAM tổ chức một tình huống giao tranh tổng, và GAM đã làm điều đó. Hạ gục được những nguồn gây sát thương chính của LYN, GAM dễ dàng tràn vào nhà đối phương và phá hủy nhà chính để có cho mình chiến thắng thứ 2, tạm thời vươn lên đứng đầu Bảng B.

Video ván đấu

Lyon Gaming vs Isurus Gaming

Có vẻ như sau trận thua vừa rồi trước đội tuyển GAM đã khiến LYN muốn làm một điều gì đó, khi bước vào trận đấu này họ đã lựa chọn lại 2 con bài của GAM vừa sử dụng đó là Lee Sin ở vị trí đi rừng và Ahri đường giữa, đặc biệt vị tướng Galio cũng được Jirall đem lên đường trên. Còn bên phía đội tuyển ISG, họ vẫn lựa chọn đội hình khá cơ bản và trung thành với những vị tướng có phong cách giống nhau mà ISG đã sử dụng trong những trận đấu vừa qua. Và như mọi sự dồn nén sau khi để thất bại ở trận đấu trước được tung ra, ngay từ những phút đầu tiên của ván đấu LYN đã thể hiện một sức ép cực lớn lên đội tuyển ISG, các lợi thế cũng từ từ ngày một lớn hơn.

Quá nhiều sự áp đảo và lợi thế, không để “nỗi đau” của ISG thêm dài, LYN đã lăn cầu tuyết thành công trong trận đấu này và giành được chiến thắng khá sớm ở phút thứ 29.

Video ván đấu

Gigabyte Adonis Marines vs Virtus.Pro

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu hôm nay, một bên là đội tuyển GAM đã giành được 2 chiến thắng, còn một bên là VP mới có được 1 chiến thắng rất khao khát để cân bằng kết quả chung cuộc. GAM bước vào giai đoạn cấm và chọn với những vị tướng khá thuận tay ngoại trừ Kenen xạ thủ trong tay Slay, còn về phía VP, cũng đã từ rất lâu rồi mới được thấy Nautilus được trở lại ở vị trí hỗ trợ.

Lại một trận đấu nữa mà trong khoảng 20 phút đầu thế trận hoàn toàn cân bằng cho cả 2 đội, tuy nhiên vẫn có những sai lầm xảy ra và chỉ là đội nào sẽ nắm bắt được những lợi thế này mà thôi, đặc biệt cho tới thời điểm này 2 xạ thủ của cả 2 đội đều đang là những điểm sáng nhất.

Và điều gì đến cũng phải đến, sau một sai lầm của VP khi cố gắng truy đuổi một Rumble có đồng hồ cát trong khe hẹp khiến họ bỗng dưng gặp rất nhiều bất lợi về lượng máu và đây là cơ hội không thể tốt hơn để GAM tiến thẳng vào đường giữa khi 2 nhà lính đã vỡ và phá hủy luôn nhà chính để hoàn thành một ngày thi đấu tuyệt vời với việc giành cả 3 chiến thắng.

Video ván đấu

Tổng hợp kết quả lượt đi vòng bảng

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 30/04/2017 2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang