LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 29/04/2017

Hãy cùng lag.vn điểm qua kết quả một số các trận đấu diễn ra vào ngày 29/04/2017 nhé

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu diễn ra ngày 29/04/2017

Chung kết LPL Xuân 2017

Royal Never Give Up vs World Elite

Cả 2 đội đều tỏ ra khá cân bằng trong giai đoạn đầu của cả 3 ván đấu thế nhưng những sai lầm khi lựa chọn đội hình cũng như di chuyển chiến thuật của RNG đã khiến họ trả cái giá rất đắt. Ở ván 1 là con Baron, còn ở ván 3 là chức vô địch LPL Xuân 2017. WE xuất sắc giành thắng lợi cả 3 ván đấu sau những pha giao tranh tổng khá đẹp mắt.

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Mid Season Invitational 2017 - Vòng bảng - Bảng A

RED Canids vs Dire Wolves

RED Canids và Dire Wolves chính là hai đội đầu tiên mở màn cho Vòng Khởi Động MSI 2017. Bước vào giai đoạn cấm và chọn cả hai đội đều quyết định lựa chọn cho mình những vị tướng theo thiên hướng sát thương, đặc biệt là ở đường trên rất ít khi được chứng kiến kèo đấu giữa Javan IV và Olaf trong một trận đấu chuyên nghiệp. Ngay từ những phút đầu tiên, RED Canids đã tỏ ra mình là đội tuyển thi đấu chủ động hơn ở trận đấu này khi họ liên tục có được những điểm hạ gục từ khá sớm.

Mặc dù Dire Wolves cũng đã có những sự chống trả quyết liệt, nhưng điều đó là không đủ, sự khác biệt được thể hiện rõ nhất đó là ở vị tướng Jinx trong tay của brTT, anh đã cho thấy vì sao mình được đánh giá là một trong những xạ thủ tốt nhất tại giải đấu lần này khi bắn nát toàn bộ đội hình của Dire Wolves để đem về chiến thắng đầu tiên trong ngày ra quân cho RED Canids.

Video ván đấu

SuperMassive vs Rampage

Ở trận đấu thứ hai là cuộc đụng độ của hai đại diện tới từ Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản. SuperMassive có lẽ phần nào được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ của mình nhờ những thành tích mà họ đã đạt được trong quá khứ. Bước vào giai đoạn cấm chọn, cả hai đội đã tập trung các lượt cấm khá nhiều vào vị trí đường giữa, và cũng rất ít khi được nhìn thấy Galio xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp kể cả khi vị tướng này mới được làm lại, lần này FabFabulous đã quyết định đem con bài này lên vị trí đường trên.

Tuy nhiên, Rampage lại là đội thể hiện tốt hơn ở giai đoạn đầu trận đấu với những bước di chuyển rất hợp lý và khả năng phối hợp ăn ý của họ. Chỉ đến giai đoạn giữa trận, khi càng về cuối đội hình của SuperMassive càng cho thấy được sức mạnh của mình hơn với những khả năng khống chế và lượng sát thương có thể gây ra thì phần nào thế trận mới được cân bằng trở lại.

Galio thực sự quá mạnh mẽ, vô cùng cứng cáp luôn là hàng chắn cho những người đồng đội, không những thế FabFabulous còn liên tục khống chế được một lượng lớn đối phương, để xạ thủ Caitlyn trong tay Zeitnot thoải mái xả sát thương thì không có gì có thể ngăn cản được SUP có được chiến thắng đầu tiên và kết thúc trận đấu ở phút thứ 37.

Video ván đấu

RED Canids vs Rampage

Bước vào trận đấu thứ 2 của mình, RED Canids đã lựa chọn một đội hình hoàn toàn khác hẳn so với trận đấu đầu tiên của họ, đặc biệt ở vị trí đường trên – Robo vẫn cho thấy mình là một người chơi có thể sử dụng các vị tướng mà rất ít người đem vào đấu trường chuyên nghiệp, lần này là Darius. Với những bước di chuyển vô cùng hợp lý, cùng khả năng sử dụng Kén Nhện tuyệt vời, Elise trong tay nappon thực sự đã đem đến một cơn ác mộng cho Rampage ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Tưởng chừng sẽ là một trận đấu dễ dàng cho đội tuyển RED, nhưng những bước di chuyển sai lầm sau khi có được cho mình những lợi thế đã bỗng nhiên kéo trận đấu trở về cân bằng khi RPG đã nắm bắt rất tốt cơ hội đó, phút thứ 24 có được cho mình bùa lợi Baron, RPG trở lại một cách mạnh mẽ.

Tuy nhiên, RED đã chứng minh rằng mình là đội tuyển sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc hơn khi mặc dù để những bùa lợi lớn liên tục rơi vào tay đội tuyển RPG, nhưng trong các pha giao tranh lợi thế vẫn luôn nghiêng về phía RED. Một trận đấu khá căng thẳng và kết quả cuối cùng là một chiến thắng nghiêng về đội tuyển thi đấu tỉnh táo hơn – RED Canids.

Video ván đấu

SuperMassive vs Dire Wolves

Với chiến thắng vừa rồi của đội tuyển RED Canids trong trận đấu thứ 3 có lẽ sẽ tiếp thêm sức mạnh rất nhiều cho SUP trong trận đấu này, vì chắc hẳn SUP không muốn tuột mất một chiến thắng nào trước khi đụng độ RED, cả hai đội được đánh giá là những ứng cử viên sáng giá cho tấm vé lọt vào vòng 2 ở bảng A trước khi giải đấu diễn ra. Và đúng như vậy, SUP nhập cuộc với một lối chơi rất nhanh, không hề cho đối thủ bất kỳ một cơ hội nào, còn bên phía DW, họ cho thấy dù là đội vô địch của Châu Đại Dương nhưng kĩ năng xử lý của các tuyển thủ vẫn chưa phải là hoàn hảo và kinh nghiệm thi đấu quốc tế khá ít cũng là một điểm trừ lớn.

Không có một cơ hội nào cho DW ở trận đấu này, SUP vẫn đang cho thấy sức mạnh thực sự của mình khi áp đảo hoàn toàn những đối thủ mà họ đã gặp. Có được chiến thắng thứ 2, cuộc đụng độ giữa SUP và RED rất đáng để mong chờ.

Video ván đấu

Dire Wolves vs Rampage

Cả DW và RPG vẫn chưa có được cho mình một chiến thắng nào, và đây là cơ hội để 1 trong 2 đội tuyển có được cho mình điểm số đầu tiên tại giải đấu này. Mặc dù có phần là đội thi đấu nhỉnh hơn ở những phút đầu tiên với những vị tướng khá chủ động mà RPG đã lựa chọn, tuy nhiên với một đội hình khá khó chịu, DW có được khá nhiều các mục tiêu lớn trên bản đồ. Và như thế là đủ để DW tận dụng những lợi thế đó liên tục dồn ép đối phương không cho RPG bất kỳ cơ hội nào để lật ngược lại trận đấu.

Phút thứ 28, DW sau khi có bùa lợi Baron đã tiến thẳng vào đường giữa, có cho mình nhà lính và sau một pha cố gắng phòng thủ phải nằm xuống tới 4 người, chỉ còn lại duy nhất vị trí hỗ trợ là không đủ để RPG có thể phòng thủ. DW có cho mình chiến thắng đầu tiên.

Video ván đấu

SuperMassive vs RED Canids

Trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu đầu tiên sẽ quyết định đội nào tạm thời đứng đầu bảng, hai đại diện được đánh giá mạnh nhất tại bảng đấu và họ vẫn chưa phải nhận thất bại nào cho tới thời điểm này, tuy nhiên 1 trong 2 đội sẽ phải chấp nhận điều đó sau khi trận đấu này kết thúc. Diễn biến của trận đấu đã diễn ra hoàn toàn trái ngược với những gì mọi người mong đợi vào một trận đấu hấp dẫn đến từ hai đội, một thế trận hoàn toàn áp đảo được tạo ra ngay từ đầu trận đấu tới từ đội tuyển SUP.

Có được hết những mục tiêu lớn, lượng tiền chênh lệch cực kỳ nhiều, áp đảo hoàn toàn đối thủ và kết thúc trận đấu với chỉ số hoàn hảo 7-0 mà các tuyển thủ của SUP không phải nằm xuống bất kỳ một lần nào trong trận đấu này, vị trí đầu tiên tại bảng A tạm thời là vô cùng xứng đáng với SUP.

Video ván đấu

Tổng kết

Ngày thi đấu đầu tiên của Bảng A Vòng Khởi Động MSI 2017 đã kết với việc đội tuyển SUP sẽ tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu với 3 trận toàn thắng, tiếp theo đó là RED đứng thứ 2 và DW đứng thứ 3, với việc chưa có được chiến thắng nào thì tạm thời đại diện tới từ Nhật Bản – Rampage đang phải chấp nhận vị trí cuối cùng.

Một thông số khá thú vị trong ngày thi đấu đầu tiên đó là 100% các đội ở bên xanh đều giành được cho mình chiến thắng. Rạng sáng mai, đại diện của khu vực Đông Nam Á – GIGABYTE Marines cũng sẽ chính thức ra trận và tất cả các trận đấu trong ngày đầu tiên của đội tuyển tới từ Việt Nam đều là ở đội xanh. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đại diện của chúng ta nhé!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Studio Mappa đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp anime, ghi dấu ấn với những thành công vang dội như Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen và Attack on Titan. Tuy nhiên, những dự án anime gần đây của hãng dường như không còn nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý từ khán giả.

Giải trí
Lên đầu trang