Colorful ra mắt card đồ họa iGame GeForce RTX 2060 với mức giá hợp lý cho game thủ

Colorful iGame GeForce RTX 2060 là chiếc card đồ họa mới nhất được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra, hướng đến bộ phân game thủ với nhu cầu Ray Tracing cơ bản cùng một mức giá hợp lý.

2 chiếc card iGame Vulcan X OC và Ultra OC RTX 2060 vừa được Colorful ra mắt. Nguồn: Colorful.
2 chiếc card iGame Vulcan X OC và Ultra OC RTX 2060 vừa được Colorful ra mắt. Nguồn: Colorful.

Colorful vừa giới thiệu dòng card đồ họa mới nhất dành cho các game thủ những người mong muốn có được các giá trị tốt nhất cho nhu cầu chơi game của họ. GPU GeForce RTX 2060 mới nhất của NVIDIA với tính năng ray-tracing và DLSS với mức giá chấp nhận được và COLORFUL sẽ mang nguồn cảm hứng iGame của mình để nâng cao hiệu suất và tản nhiệt cải tiến cho GeForce RTX 2060. Hôm nay, đại gia đình iGame chính thức đón chào hai thành viên mới là iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC và iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC. Cả hai sản phẩm mới này đều dựa trên GPU TU106 12nm mới nhất của NVIDIA với 1920 nhân CUDA và bộ nhớ đồ họa GDDR6 6GB. Dòng card đồ họa COLORFUL GeForce RTX 2060 hỗ trợ đầy đủ khả năng tái tạo hiệu ứng ánh sáng ray-tracing thời gian thực của công nghệ RTX cũng như là DLSS và Ansel.

COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC

Với những game thủ muốn có một card đồ họa với hiệu suất và làm mát tuyệt vời, COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC cung cấp một sự cân bằng lý tưởng giữa hiệu suất và tính năng. Card đồ họa này với bộ tản nhiệt thiết kế 3-slot sẽ mang đến hiệu suất làm mát tuyệt vời ngay cả trong tình trạng tải cao.

Colorful ra mắt card đồ họa iGame GeForce RTX 2060 với mức giá hợp lý cho game thủ 2
Colorful iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC. Nguồn: Colorful.

Thiết kế quạt lưỡi liềm đặc biệt mới gia tăng áp suất lên đến 115% cho hiệu suất làm mát tốt hơn. COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC cũng được trang bị công nghệ ngừng hoạt động của quạt nhằm triệt tiêu tiếng ồn khi nhiệt độ dưới mứ 55 độ C. Các ống dẫn nhiệt hấp thụ nhiệt độ từ các thành phần quan trọng trên card đưa đến bộ tản nhiệt để cải thiệt hiệu suất và nâng cao tuổi thọ. COLORFUL cũng đã tích hợp hệ thống làm mát trực tiếp cho các MosFET trên iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC. Hỗn hợp keo tản nhiệt với tính dẫn nhiệt tốt cũng như chuyển pha tốt hơn để quản lý truyền nhiệt từ GPU sang bộ tản nhiệt một cách hiệu quả. COLORFUL cũng đã dành thời gian phát triển giải pháp tản nhiệt cho MosFET tốt hơn bằng cách tích hợp tản nhiệt MosFET với toàn bộ giải pháp làm mát GPU để cải thiện hiệu suất điện năng. Tấm làm mát được hợp hợp nhất với tản nhiệt tiếp xúc trực tiếp với MosFET để các bộ phận cung cấp điện năng có được nhiệt độ ổn định qua đó kéo dài tuổi thọ lâu hơn và hoạt động tốt hơn.

iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC

iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC
iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC. Nguồn: Colorful.

iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC tích hợp các yếu tố thiết kế trọng điểm cho phép nó hoạt động mát mẻ hơn để phát huy hết tiềm năng của GPU. Quạt lưỡi liềm mới cải thiện áp suất tĩnh lên đến 115% so với thiết kế quạt truyền thống giúp cải thiện khả năng làm mát. Thiết kế vòng bi kép trên quạt đảm bảo kéo dài tuổi thọ bền bỉ trong nhiều năm trong khi vẫn cung cấp độ yên tĩnh ngay cả trong tải nặng. Giải pháp tản nhiệt Vulcan cũng tích hợp công nghệ Fan-Stop giảm thiểu tiếng ồn đến mức im lặng. Các quạt trên iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC sẽ ngừng hoạt động khi nhiệt độ dưới 55 độ C. Các ống dẫn nhiệt kết hợp làm mát GPU kết hợp với kem tản nhiệt có tính dẫn nhiệt cao cũng như chuyển pha để quản lý truyền nhiệt từ GPU sang bộ tản nhiệt một cách hiệu quả. COLORFUL cũng đã dành thời gian phát triển giải pháp tản nhiệt cho MosFET tốt hơn bằng cách tích hợp tản nhiệt MosFET với toàn bộ giải pháp làm mát GPU để cải thiện hiệu suất điện năng.

iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC. Nguồn: Colorful.
iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC. Nguồn: Colorful.

Theo truyền thống của dòng iGame, COLORFUL chỉ sử dụng những thành phần tốt nhất cho các sản phẩm iGame của mình để cung cấp chất lượng và hiệu suất tốt nhất mà các game thủ yêu cầu. iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC và GeForce RTX 2060 Vulcan X OC đều sử dụng tụ điện Hi-C siêu bền, đảm bảo độ bền kéo dài so với tụ rắn truyền thống. MosFET DrMOS cho phép COLORFUL tối đa hóa không gian PCB để tối ưu hóa khả năng làm mát và mang lại hiệu suất vượt trội. Công nghệ mạ bạc bề mặt (Silver Plating Technology - SPT) cho phép dòng card iGame RTX 2060 tỏa nhiệt ít hơn khi hoạt động để nêu bật khả năng làm mát tiên tiến trên dòng card đồ họa này.

Để biết thêm thông tin về card đồ họa COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 Ultra OC, vui lòng xem thêm tại trang sản phẩm chính thức:https://en.colorful.cn/contents/426/873.html

Để biết thêm thông tin về card đồ họa COLORFUL iGame GeForce RTX 2060 Vulcan X OC, vui lòng xem thêm tại trang sản phẩm chính thức:https://en.colorful.cn/contents/426/890.html

Tham quan fanpage của COLORFUL tại: https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang