Horizon: Zero Dawn đạt doanh thu khổng lồ chỉ sau 2 tuần ra mắt

Thành công của Horizon: Zero Dawn là một điều có thể nói trước được nhưng doanh số cao thế này thì cũng là một điều bất ngờ cho nhà làm game cũng như những game thủ quan tâm

Horizon: Zero Dawn - tựa game độc quyền mới nhất dành cho hệ máy chơi game PS4 ra mắt vào ngày 28/2 vừa qua đã chứng tỏ nó là một thành công lớn của Sony khi chỉ mất hai tuần để đạt doanh số 2.6 triệu bản bán ra trên toàn cầu, thông tin vừa được hãng game Nhật Bản tiết lộ vào ngày hôm nay. Số lượng bản game tiêu thụ được tính tổng cộng cả phiên bản đĩa cứng lẫn bản digital trên hệ thống PlayStation Store.

Độc quyền PS4, bom tấn Horizon: Zero Dawn vẫn đắt hàng như tôm tươi

Horizon: Zero Dawn cũng đã trở thành sản phẩm mới bán chạy nhất trên PS4 tính đến thời điểm hiện tại và tất nhiên, khiến cho studio phát triển Guerrilla Games được phen nở mày nở mặt với các đồng nghiệp năm châu khi mà trong một thời gian dài, họ chưa tạo được dấu ấn nào đậm nét ngoài series game bắn súng Killzone.

Thành công của Horizon: Zero Dawn là điều đã được dự báo từ trước khi game bắt nhịp rất tốt xu hướng thiết kế đang hút khách hiện nay: Những trò chơi rộng lớn với thế giới mở đẹp mắt, nhiều chi tiết chờ đợi người chơi khám phá. Một ưu điểm của Horizon: Zero Dawn được cộng đồng game thủ đánh giá cao là game hoạt động ổn định và rất ít lỗi so với những sản phẩm khác cùng thể loại.

Độc quyền PS4, bom tấn Horizon: Zero Dawn vẫn đắt hàng như tôm tươi

Bên cạnh đó thì bối cảnh thú vị xen lẫn giữa hai phong cách cổ xưa và viễn tưởng với sự tồn tại song song của những bộ lạc kiểu tiền sử với công nghệ hiện đại, đặc biệt là những con khủng long to lớn bằng máy móc đã nhanh chóng chinh phục những tín đồ của game sandbox.

"Chúng tôi luôn nghĩ rằng Horizon: Zero Dawn là một tựa game đặc biệt và chứng kiến những phản hồi tích cực về nó nay đã chuyển thành kết quả doanh thu đầy thuận lợi như vậy thật quá tuyệt vời. Đội ngũ Guerrilla đã tạo ra được một sản phẩm thật sự độc đáo, thể hiện qua việc hình ảnh của trò chơi xuất hiện trên khắp các kênh stream cũng như mạng xã hội. " - CEO của Sony Worldwide Studios phát biểu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang