Trailer dự án game mới của Bandai Namco - "PrepareToDine"

Bằng cách sử dụng khẩu hiệu gần giống với "Prepare to die" trong Dark Souls, đoạn trailer "nhá hàng" dự án game mới của Bandai Namco thu hút khá nhiều sự chú ý của giới game thủ

Bandai Namco, hãng phát hành seri game Dark Souls và Tekken, đang tiết lộ dần một "dự án mới". Hãng đã tung ra đoạn trailer để giới thiệu sơ nét về game, với một số hình ảnh nghệ thuật thú vị, ngoài ra chưa có thêm manh mối nào để có thể đoán được đây sẽ là game gì. Đoạn video kết thúc với dòng tag "PrepareToDine", gợi lên mối quan hệ với khẩu hiệu thường dùng trong Dark Souls"Prepare to die". Bandai Namco xác nhận sẽ thông báo chính thức vào ngày 20 tháng 4.

Tựa game Souls gần đây nhất là Dark Souls III năm 2016. Tổng cộng toàn seri đã bao gồm 4 game (cùng với một tựa game "kế thừa tinh thần" là Bloodborne), bắt đầu từ Demon Souls năm 2009. Năm ngoái cũng đã chứng kiến một game spin-off dạng chạy liên tục trên điện thoại miễn phí mang tên Slashy Souls. DLC cuối cùng của Dark Souls IIIThe Ringed City, đã ra mắt trong tháng trước. 

Trailer dự án game mới của Bandai Namco - PrepareToDine
Game spin-off Slashy Souls

Trailer dự án game mới của Bandai Namco - PrepareToDine  2

Dark Souls III: The Ringed City

Trailer dự án game mới của Bandai Namco - PrepareToDine  3
Demon Souls

Trailer dự án game mới của Bandai Namco - PrepareToDine  4
Dark Souls

Trailer dự án game mới của Bandai Namco - PrepareToDine  5
Dark Souls II

Trailer dự án game mới của Bandai Namco - PrepareToDine  6
Dark Souls III

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang