Hãng phát triển game Quake Champions, id Software, vẫn còn đau đầu trong việc lựa chọn hình thức kinh doanh cho tựa game này
Miễn phí hoàn toàn, thu phí một phần hay thu phí hoàn toàn, là một câu hỏi hóc búa dành cho id Software đối với tựa game online bắn súng độc quyền trên PC, Quake Champions. Giám đốc sáng tạo và là người đồng sáng lập hãng id Software, ông Tim Willits, cho biết đến nay hãng vẫn chưa thể quyết định được hình thức kinh doanh phù hợp với tựa game này.
Miễn phí hay tính phí - Câu hỏi muôn đời cho nhiều tựa game online
"Đối với chúng tôi, chúng tôi luôn cố gắng xác định chính xác điều mà người chơi muốn nhiều hơn, và họ nhận thức điều đó như thế nào." - Willits giải thích - "Và tôi thậm chí còn không muốn giữ bí mật. Nó không phải kiểu chúng tôi biết và chỉ không cố gắng để nói với bất kì ai là chúng tôi không biết và chúng tôi vẫn đang tìm cách đoán ra điều này."
"Chúng tôi luôn muốn mang đến cho người hâm mộ cái họ thật sự muốn"
Quake Champions lần đầu được giới thiệu trong sự kiện E3 2016 diễn ra vào tháng 6. Đoạn video gameplay đầu tiên được ra mắt trong sự kiện thường niên QuakeCon của Bethesda diễn ra ở Texas, thể hiện những pha hành động tốc độ cao giúp người chơi cảm thấy quen thuộc với những bản Quake trước đây. Một bản Beta của game sẽ ra mắt vào năm sau, và game sẽ chính thức ra mắt muộn hơn, nhưng cũng trong năm 2017.
Nguồn: Gamek