Lộ diện tạo hình của chị đại Gal Gadot trong Wonder Women 1984

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, nữ đạo diễn Patty Jenkins đã đăng tải poster đầu tiên của dự án Wonder Woman 1984 - hậu truyện của phần phim ra mắt năm 2017.

Xét tổng thể, điều thu hút người xem trong tấm poster mới có lẽ là cách phối hợp các gam màu tương phản, nóng - lạnh xem kẽ nhau, song đỏ và xanh vẫn là gam màu chủ đạo, đại diện cho nhân vật Wonder Woman. Gây ảo giác nhưng lại mang đến hứng thú cho những ai chiêm ngưỡng poster, có lẽ giờ đây các fan nhà DC đã đứng ngồi không yên với phong thái cực ngầu của Diana Prices.

Lộ diện tạo hình của chị đại Gal Gadot trong Wonder Women 1984

Lộ diện tạo hình của chị đại Gal Gadot trong Wonder Women 1984 2

Sau khi Wonder Woman 1984 vắng mặt tại Comic-con thường niên và bị dời lịch chiếu vào tháng 06.2020, nữ đạo diễn Patty Jenkins trông có vẻ rất hào hứng cho đợt quảng bá bộ phim lần này. Bởi lẽ cách đây hai năm, khi Wonder Woman ra mắt, nó đã được xem là động lực, là cú push cực lớn dành cho những "đàn em" như Shazam! hay Aquaman. Không dừng lại ở đó, bộ phim còn hé mở cánh cửa tươi sáng cho những phim siêu anh hùng của DC bởi sức ảnh hưởng của Wonder Woman cũng như độ bảo chứng về doanh thu và chất lượng phim.

Lộ diện tạo hình của chị đại Gal Gadot trong Wonder Women 1984 3

Lộ diện tạo hình của chị đại Gal Gadot trong Wonder Women 1984 4

Wonder Woman 1984 dự kiến khởi chiếu vào 05.06.2020.

Yin Li

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang