Snapchat đặt mục tiêu doanh thu siêu khủng năm 2016.

Ứng dụng Snapchat đặt mục tiêu doanh thu năm 2016 từ 300 – 350 triệu USD, để chuẩn bị cho bước chuyển mình trong tương lai.

Theo tin tức trên tờ Telecompaper, ứng dụng Snapchat đã đặt mục tiêu kiếm được từ 300 – 350 triệu USD doanh thu trong năm nay. Được biết, mục tiêu này được cá nhà điều hành Snapchat đặt ra nhằm tạo cho ứng dụng này đủ “sức mạnh” để đối đầu với các hãng công nghệ khác.

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, mục tiêu nói trên của Snapchat cho thấy, hãng này đang tích cực phấn đấu chuyển dần từ công cụ mạng xã hội với đối tượng người dùng chủ yếu là giới trẻ sang thành một doanh nghiệp thực sự và đầu tư cho lĩnh vực quảng cáo.

 
 

Snapchat đặt mục tiêu doanh thu siêu khủng năm 2016.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng Snapchat đã tạo ra các dịch vụ quảng cáo khác nhau trên ứng dụng di động. Những úng dụng này bao gồm quảng cáo xuất hiện bên cạnh mục Stories Live, cũng như quảng cáo khi người dùng sử dụng dịch vụ hình ảnh.

Cũng theo một số liệu khác cho thấy, hiện nay, người dùng ứng dụng nhắn tin trực tuyến này đã bấm xem video tới 8 tỷ lần mỗi ngày, con số tăng trưởng vượt bậc trong 2 tháng trở lại đây. Theo nhiều chuyên gia công nghệ, cuộc chiến video trực tuyến trong thời gian tới không chỉ bao gồm các “ông lớn” thường thấy như: Youtube, facebook... mà còn là “mảnh đất màu mỡ” cho các công ty công nghệ mới nổi như Snapchat.

Tính từ đầu năm đến nay, Snapchat đã thu hơn 1 triệu đô la tiền quảng cáo từ các tập đoàn lớn như PepsiCo, Amazon.com, Marriott International và Budweiser.

Mới đây, ứng dụng nhắn tin trực tuyến 5 năm tuổi này đã được định giá 16 tỷ đô la, đánh dấu sự phát triển vượt bậc ở số lượng người xem video nhờ vào sự ra mắt của tính năng Snapchat Stories.

Snapchat là một ứng dụng nhắn tin với nội dung video hoặc ảnh. Điểm đặc biệt mà ứng dụng này sở hữu nằm ở chỗ tất cả các nội dung video hay ảnh sẽ chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn trước khi biến mất mãi mãi. Cách duy nhất để người dùng có thể lưu lại được nội dung hình ảnh gửi đến là chụp ảnh màn hình.CEO của ứng dụng Snapchat là Evan Spiegel - tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới hiện nay.

Trước đó, Công ty Thương mại điện tử Trung Quốc (Alibaba) đã đầu tư $200 triệu USD vào dịch vụ chat để phát triển vị thế của mình tại Mỹ sau đợt IPO giá kỉ lục vào năm trước, cũng khiến cho công ty này có thêm sức mạnh để thực hiện các dự án phát triển trng tương lai.

LAG (Theo_Đời Sống Pháp Luật)

Tin đọc nhiều nhất

Tin mới trong ngày

Lên đầu trang