VCS thất bại lớn tại Rift Rivals 2018, GAM và EVOS phải dừng chân sớm với vị trí cuối bảng.

Tưởng rằng VCS sẽ có thể gở gạc lại những gì đã mất nhưng cuối cùng lại không thể chịu nổi sự thay đổi mới lạ về cách di chuyển cũng như meta mới hiện này. Cuối cùng GAM và EVOS phải dừng chân tại vị trí cuối bảng trong giải đấu Rift Rivals 2018

Image result for khu vực đại chiến 2018

.Trong Game 1, VK hoàn toàn lấn lướt YC toàn bộ trận đấu . Ngay cả 1 cái trụ VK cũng không thể lấy được, từ đây VCS đã lộ ra 1 điểm yếu chí mạng đó là chưa thể làm quen với cách di chuyển cùng với cách cấm chọn đội hình ở Meta trong thời điểm hiện nay.

.
Game 2, GAM gỡ gạc lại cho VCS 1 bàn thắng quan trọng khi tận dụng cực tốt lợi thế về tầm nhìn cũng như đội hình có khả năng ăn Baron mà không phải đánh đổi quá nhiều tài nguyên. GAM giành được con Baron ở thời điểm khá then chốt và giành lấy luôn cả trận đấu về tay mình.

.
Game 3, GAM đối đầu với RB, tuy nhiên với đội hình cực kỳ khó chịu có cả Pyke, Kai’Sa lẫn Aatrox mới nên dù không dẫn trước quá nhiều về mục tiêu lớn cũng như lượng vàng nhưng RB vẫn cực kỳ mạnh mẽ trong các pha giao tranh kéo dài. Cuối cùng GAM để bị bắt lẻ dẫn tới thiếu người, RB trừng phạt sai lầm đó bằng việc ăn con Baron kèm theo trận thua dành cho GAM.

.
Chỉ với 1 pha di chuyển hớ hênh của YiJin, Singed trong tay Broken Blade đã lăn quả cầu tuyết cực lớn và đè nén hoàn toàn đội hình EVS với những pha di chuyển liên tục. RB thể hiện sự xuất sắc trong những pha kêu gọi giao tranh cực kỳ kịp thời để đánh vào điểm yếu của GAM. Kết thúc game cuối, VCS cũng như VK, GAM và EVS dừng chân tại Rift Rivals 2018, đứng ở vị trí cuối cùng trong BXH 3 khu vực VCS-TCL-LCL.

Theo Game4v

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

"Kaiju No. 8" Chính Thức Kết Thúc Sau 5 Năm, Chương Cuối Cùng Ra Mắt Vào Ngày 18 Tháng 7

"Kaiju No. 8" Chính Thức Kết Thúc Sau 5 Năm, Chương Cuối Cùng Ra Mắt Vào Ngày 18 Tháng 7

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau một hành trình dài đầy ấn tượng kéo dài suốt 5 năm, "Kaiju No. 8" - một trong những manga đình đám nhất trên nền tảng Shonen Jump+ - sẽ chính thức khép lại với chương cuối cùng vào ngày 18 tháng 7. Tác phẩm này không chỉ để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ mà còn mở ra một làn sóng mới trong thế giới manga hành động và quái vật thế hệ mới.

Giải trí
"Devil May Cry 5" Chính Thức Cán Mốc 10 Triệu Bản Nhờ Hiệu Ứng Từ Loạt Phim Hoạt Hình Mới

"Devil May Cry 5" Chính Thức Cán Mốc 10 Triệu Bản Nhờ Hiệu Ứng Từ Loạt Phim Hoạt Hình Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Capcom đã xác nhận tựa game hành động đình đám "Devil May Cry 5" đã chính thức vượt qua cột mốc 10 triệu bản bán ra trên toàn cầu. Thành tích ấn tượng này không chỉ đến từ chất lượng game mà còn nhờ vào hiệu ứng mạnh mẽ từ loạt phim hoạt hình chuyển thể mới ra mắt trên Netflix.

Giải trí
Lên đầu trang