Những ứng dụng tiện ích dành cho iPhone, iPad trong tháng 2/2020

Dưới đây là những ứng dụng iPhone, iPad mới tốt nhất mà bạn nên trải nghiệm qua trong thời gian này.

 

Những ứng dụng tiện ích dành cho iPhone, iPad trong tháng 2/2020

Hầu như các nhà phát triển đều tập trung vào việc làm mọi cách khiến người dùng phải “chi tiền” để sử dụng các dịch vụ của họ, hơn là tìm cách tạo ra một ứng dụng hữu ích theo bất kỳ cách nào. Nhưng, Lag.vn sẽ chọn lọc một vài ứng dụng dành cho iPhone và iPad được phát hành vào tháng 1 và đáng để bạn trải nghiệm. Đặc biệt là những ứng dụng này hoàn toàn miễn phí vì thế bạn có thể dễ dàng trải nghiệm. 

 

Find My Headphones & Earbuds

Trong thế giới sống cùng với công nghệ, khi xuất hiện các sản phẩm mới sẽ đi kèm một vấn đề khác nảy sinh. Chẳng hạn như khi các OEM đang cố gắng loại bỏ tất cả dây cáp và điều đó thật tuyệt, tuy nhiên trong số các vấn đề khác liên quan đến công nghệ không dây là một vấn đề rất cơ bản: các thiết bị đặt sai vị trí có thể khó định vị nếu không có gì gắn kết chúng.

Những ứng dụng tiện ích dành cho iPhone, iPad trong tháng 2/2020 2

Ứng dụng Find My Headphones & Earbuds sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Ứng dụng sẽ giúp bạn xác định vị trí AirPods của mình bằng cách đo cường độ tín hiệu Bluetooth. Nó hoạt động với bất kỳ tai nghe không dây nào khác, bao gồm tất cả các loại thiết bị Bluetooth. 

Tải về: Find My Headphones & Earbuds

 

Adapt - Revision Timetable

Những ứng dụng tiện ích dành cho iPhone, iPad trong tháng 2/2020 3

Kỳ thi Đại học không phải là trò đùa và điểm số của bạn có thể xác định mức độ cạnh tranh của bạn trên thị trường việc làm sau khi bạn tốt nghiệp. Và ứng dụng Adapt - Revision Timetable sẽ giúp bạn tao một kế hoạch sửa đổi mọi thứ bạn đã học trước kỳ thi và theo dõi tiến trình của bạn. Nó thậm chí có thể tự động điều chỉnh lại lịch trình của bạn trong trường hợp bạn không thể vượt qua được một số môn học nhất định. 

Bạn cũng có thể lên lịch các nhiệm vụ ngoài phạm vi đối tượng của mình và bạn cũng sẽ nhận được lời nhắc cho chúng. Nếu bạn muốn mang lại sự thứ tự và hiệu quả cho các nghiên cứu của mình, ứng dụng Adapt sẽ cung cấp đầy đủ các công cụ mà bạn cần. 

Tải về: Adapt - Revision Timetable

 

Byte - Creativity First 

Những ứng dụng tiện ích dành cho iPhone, iPad trong tháng 2/2020 4

Byte có thể được mô tả là một ứng dụng tốt nhất và là bản sao của TikTok. Bạn có thể duyệt các video ngắn 6s lặp lại hoặc tao video của riêng mình nếu muốn. Có thể nó tương tự như TikTok và bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn phải trải nghiệm ứng dụng này thay vì TikTok? Đơn giản là bạn sẽ trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm ứng dụng mạng xã hội về video này. 

Byte đang tạo nên một cộng đồng để bạn có thể tha hồ sáng tạo bằng những video của mình. Ngoài ra, đây cũng là nơi bạn giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi bằng những tiếng cười thông qua việc xem các video từ cộng đồng. Đặc biệt, bạn sẽ không hề thấy sự xuất hiện của quảng cáo trong ứng dụng này. 

Tải về: Byte - Creativity First 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang