[CES 2018] Sennheiser giới thiệu flagship mới mang tên HD820: Thiết kế đóng, giá 2500USD

Hãng âm thanh nổi tiếng từ Đức Sennheiser đã "mở màn" thị trường âm thanh năm 2018 bằng cách ra mặt cặp tai nghe đầu bảng hoàn toàn mới mang tên HD820 với mức giá lên tới $2500.

 CES 2018 Sennheiser giới thiệu flagship mới mang tên HD820: Thiết kế đóng, giá 2500USD

Để khẳng định vị thế của mình là hãng tai nghe đứng đầu thế giới, Sennheiser đã nổ phát súng đầu tiên cho làng âm thanh năm 2018 với sản phẩm đầu bảng mới mang tên HD820 để thay thế cho cặp HD800s đã hơn 1 năm tuổi. Khác với những sản phẩm tiền nhiệm, cặp tai nghe này được thiết kế dạng đóng (closed) với mặt ngoài là một lớp kính Gorilla Glass.


 CES 2018 Sennheiser giới thiệu flagship mới mang tên HD820: Thiết kế đóng, giá 2500USD 2

Hãng cho biết cặp tai nghe này có thiết kế buồng âm đặc biệt với các vật liệu tránh dội âm, nhằm tránh ù bí như các sản phẩm dạng đóng khác. Ngoài ra chất âm vẫn chú trọng tới sự trong trẻo, độ chi tiết cao để dành cho những audiophile thích thưởng thức âm thanh theo đúng những gì nhà thu âm thu lại.


 CES 2018 Sennheiser giới thiệu flagship mới mang tên HD820: Thiết kế đóng, giá 2500USD 3

Vì có thiết kế dạng đóng nên cặp tai nghe này hứa hẹn sẽ có khả năng cách âm tốt hơn so với các phiên bản trước, giúp việc tận hưởng âm nhạc được trọn vẹn hơn. HD820 cũng sẽ được bán kèm với dây đồng OFC với chân cắm Balance 4.4mm để phù hợp với bộ Amp HDV 820 mới được ra mắt gần đây.

Để sở hữu cặp tai nghe này, người dùng sẽ phải bỏ ra $2500, tương đương 55 triệu đồng!

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

YcontentGấu Hồng

Các CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch sẽ phải điều trần trước Quốc hội Mỹ về trách nhiệm trong việc ngăn chặn cực đoan hóa trực tuyến, sau loạt vụ việc gây chấn động liên quan đến người dùng các nền tảng này. Đây là dấu hiệu cho thấy áp lực ngày càng lớn đặt lên các công ty công nghệ trong việc quản lý nội dung độc hại.

Giải trí
ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

Khoa LêLê Khoa

Là thương hiệu laptop hàng đầu trong mảng tiêu dùng tại Việt Nam với hơn 26% thị phần máy tính Windows, và cũng đang dẫn đầu phân khúc laptop AI chạy Windows với trên 50% thị phần, ASUS đặt mục tiêu trở thành đối tác công nghệ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tổ chức và các đơn vị đang chuyển đổi số mạnh mẽ.

Công Nghệ
Lên đầu trang