Discord đầu tư hơn 150 triệu Đô La Mỹ để xây dựng cửa hàng mua bán game trực tuyến đối đầu với Steam

Theo đó Discord đã xây dựng vốn đầu tư cực khủng để xây dựng cửa hàng thương mại điện tử chuyên bán game nhằm đối đầu với Steam

Với vốn đầu tư lên tới hơn 150 triệu Đô La Mỹ nhằm xây dựng cửa hàng thương mại điện tử của riêng mình.

Nguyên nhân của sự việc này chính là từ việc cuộc chiến của các trang thương mại điện tử chuyên bán game đã bắt đấu. Những con quái vật trong ngành công nghiệp béo bở này bao gồm Epic Games ( Fortnite), Discord( Trang giao tiếp mạng xã hội nổi tiếng) đều mong muốn mở các cửa hàng của riêng mình để có thể đối đầu với Steam. Dù cho không tựa game tiền tỷ như Fortnite, Discord vẫn có được nguồn sức mạnh đáng sợ của mình đồng thời đã huy động số vốn lên tới hơn 150 triệu Đô La Mỹ, đưa giá trị của công ty này lên tới hơn 2 tỷ Đô La Mỹ.

discord-raises-150-million-take-steam_75

Trong 150 triệu Đô La Mỹ nói trên, đó là số vốn của rất nhiều các công ty nổi tiếng và phải kể đến chính là số tiền mà con quái vật ngành Game Trung Quốc Tencent cũng góp vào ngoài ra còn có các công ty đầu tư danh tiếng khác như IVP, Index Ventures, Greenoaks Capital,...  Discord dự định sẽ dùng số vốn này để thành lập trang thương mại điện tử và thu hút các lập trình viên chuyên về game sử dụng trang web này để bán các sản phẩm lập trình của mình và ăn chia theo hình thức 90 - 10.

Cửa hàng này hiện đã được xuất hiện trên hơn 200 triệu giao diện người dùng khác nhau của Discord với những tựa game Indie hấp dẫn.

Image result for discord game store

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang