Giá iPhone 8 sẽ cao hơn thực tế vì linh kiện nhập vào nhỏ giọt

Chỉ còn đúng 1 tuần nữa là iPhone 8 sẽ có màn ra mắt tới công chúng thế nhưng liệu đến khi xuất ra thị trường Apple có đủ hàng để đưa đến tay người dùng khi linh kiện lắp ráp nhập về khá hạn chế?

Giá iPhone 8 sẽ cao hơn thực tế vì linh kiện nhập vào nhỏ giọt

Apple sẽ vén màn iPhone 8 vào tuần sau - 12 tháng 9. Trong khi quá trình thiết kế đã gần hoàn tất thì quá trình lắp ráp sản phẩm đại trà mới chỉ bắt đầu.  Nhà cung cấp linh kiện từ Hàn Quốc của Apple thừa nhận rằng họ chỉ bắt đầu chuyển các lô linh kiện đi từ cuối tháng 8, tức là sản phẩm hoàn thiện chỉ có thể ra mắt sớm nhất vào tháng 11 mà thôi.

Nếu bạn đang để dành tiền để rinh chiếc flagship mới của Apple về thì nên để dành thêm nữa, thêm nữa. Các tin đồn gần đây cho rằng giá khởi điểm cho mẫu iPhhone 8 64GB sẽ có mức $1000, cao nhất từ trước đến giờ cho một mẫu iPhone. Nếu muốn nâng cấp dung lượng lưu trữ lên 128GB, người dùng có thể bỏ ra thêm $100 và thêm $100 nữa để sở hữu phiên bản 512GB.

Giá iPhone 8 sẽ cao hơn thực tế vì linh kiện nhập vào nhỏ giọt 2

Apple không đặt hàng linh kiện số lượng lớn cho iPhone 8 cho đến phút cuối khiến sản lượng iPhone 8 theo tin đồn sẽ ít hơn nếu so sánh với iPhone 7s. Thậm chí nếu iPhone 8 được bán ra vào tháng 12 thì nó cũng sẽ ra hàng kiểu "nhỏ giọt" mà thôi, nguồn tin trong ngành cho hay. Các nhà phân tích thì tin rằng chỉ có vài triệu máy được ra mắt thị trường trong năm 2017 này.

Các công ty cung cấp linh kiện vẫn sẽ có lời trong thương vụ này. Samsung Display là công ty chuyên cung cấp màn hình OLED cho iPhone 8 còn LG Display sẽ là nhân tố chính (không phải duy nhất) cung cấp màn hình LCD cho bộ đôi iPhone 7s. Các công ty chị em với LG như Innotek thì sản xuất module cụm camera kép cho Apple.

Theo gsmarena

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang