Apple lần đầu tiên liverstream trên Youtube đạt 2 triệu lượt xem

Vào mỗi năm, Apple đều trực tiếp các sự kiện trên trang web và ứng dụng Events của Apple TV. Nhưng năm nay là lần đầu tiên Apple livestream sự kiện ra mắt iPhone 11 trên nền tảng YouTube của Google.

 

Vào mỗi năm, Apple đều trực tiếp các sự kiện trên trang web và ứng dụng Events của Apple TV. Nhưng năm nay là lần đầu tiên Apple livestream sự kiện ra mắt iPhone 11 trên nền tảng YouTube của Google.

Apple lần đầu tiên liverstream trên Youtube đạt 2 triệu lượt xem

Chỉ vài phút sau khi sự kiện bắt đầu, livestream của Apple trên Youtube nhanh chóng được 500.000 người xem trực tiếp. Nhưng khi tâm điểm của sự kiện là chiếc iPhone 11 được giới thiệu thì con số này đã tăng lên tới 1,87 triệu lượt view. 

Apple lần đầu tiên liverstream trên Youtube đạt 2 triệu lượt xem 2

Đây có thể là một thành công lớn của hãng và những số liệu trên YouTube năm nay cho thấy mức độ quan tâm của người dùng đối với một sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm. 

Trong suốt lịch sử phát triển của YouTube, video livestream đạt đỉnh kỷ lục cao nhất là hơn 8 triệu người xem cùng lúc được dành cho cảnh phi hành gia Felix Baumgartner nhảy ra từ buồng tàu vũ trụ khi còn cách mặt đất tận 37.500m, sau đó nhảy dù và tiếp đất an toàn. Vị trí thứ 2 dành cho tên lửa Falcon Heavy của SpaceX phóng lên quỹ đạo trong tháng 9/2018, đạt 2,3 triệu người cùng lúc.

Apple lần đầu tiên liverstream trên Youtube đạt 2 triệu lượt xem 3

Con số 1,87 triệu người xem livestream sự kiện Apple trên Youtube không bao gồm số lượng người xem trên web và Apple TV. Vì vậy, nếu con số thật sự sẽ có thể cao hơn rất nhiều.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Họp Báo Ra Mắt EA Sports FC Mobile Việt Nam: Sự Kiện Trải Nghiệm Sớm Đặc Quyền Dành Cho Các Kol Và Báo Chí Ngành Game Tại Việt Nam

Họp Báo Ra Mắt EA Sports FC Mobile Việt Nam: Sự Kiện Trải Nghiệm Sớm Đặc Quyền Dành Cho Các Kol Và Báo Chí Ngành Game Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

Buổi họp báo không chỉ giới thiệu tầm nhìn của EA SPORTS dành cho FC Mobile và chiến lược phát triển dài hạn của Garena tại Việt Nam, mà còn mang đến cho các phóng viên, KOL và khách mời cơ hội trải nghiệm sớm sản phẩm thực tế.

Game Mobile
Lên đầu trang