Apple sẽ ra mắt AirPods 3 với 5 màu mới

Mới đây, nhà thiết kế Phone Industry vừa chia sẻ thiết kế của AirPods 3 dựa trên những tin đồn trước với 5 màu . Qua những hình ảnh dưới đây, bạn cũng sẽ thấy sự thay đổi so với những tai nghe không dây thế hệ trước của Apple. 

 

Apple sẽ ra mắt AirPods 3 với 5 màu mới

Cụ thể, chiều dài của AirPods 3 chỉ còn lại ⅓ so với phiên bản hiện tại, tuy nhiên phần đầu sẽ được thiết kế hơn một chút. Apple bổ sung thêm mút cao su để tăng cường khả năng cách âm. Theo nhà thiết kế cho biết,  AirPods 3 sẽ có thêm tuỳ chọn màu sắc mới, bao gồm: màu trắng truyền thống, đen bóng, đen mờ, bạc và màu nâu. 

Apple sẽ ra mắt AirPods 3 với 5 màu mới 2 Apple sẽ ra mắt AirPods 3 với 5 màu mới 3Apple sẽ ra mắt AirPods 3 với 5 màu mới 4 Apple sẽ ra mắt AirPods 3 với 5 màu mới 5

Một tính năng đáng chú ý trên chiếc tai nghe không dây mới này có lẽ là tuỳ chỉnh bật/ tắt chế độ chống ồn theo nhu cầu của người dùng. Trên code trong iOS 13 đã tiết lộ chiếc AirPods 3 sẽ có nhiều chế độ nghe khác nhau, trong đó có một chế độ là Focus Mode khi kích hoạt sẽ khử tiếng ồn hoàn toàn.

Thêm vào đó, AirPods 3 sẽ có khả năng chống nước và tính năng này không có trên hai thế hệ trước. Từ đó, người dùng sẽ không cần phải lo lắng khi đi dưới mưa hoặc đổ mồ hôi khi luyện tập thể thao. 

Apple sẽ ra mắt AirPods 3 với 5 màu mới 6

AirPods 3 nhiều khả năng sẽ tích hợp chức năng đo nhịp tim và vỏ hộp cũng sẽ được thiết kế lại và có sạc không dây. Dự kiến thiết bị sẽ sử dụng chip âm thanh mới mang tên H2. Dự kiến AirPods 3 trình làng vào cuối tháng 10 này cùng iPad Pro mới và MacBook Pro 16 inch hoặc ra mắt cùng với iPhone SE 2 vào tháng 3/ 2020. Theo nhiều chuyên gia, giá bán của AirPods 3 sẽ nằm trong khoảng 249-299 USD.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang