Apple sẽ ra mắt iPad Pro với tính năng sạc không dây vào năm 2022

Apple sẽ ra mắt iPad Pro với tính năng sạc không dây vào năm 2022, iPad Air 5 với nội bộ cập nhật, hơn thế nữa.

Apple gần đây đã tung ra chiếc iPad mini 6 mới nhất của mình và được đón nhận khá tích cực. Thiết bị mạnh mẽ, dễ cầm và có nhiều tùy chọn màu sắc. Hiện tại có thông tin rằng công ty hiện đang có kế hoạch cập nhật ba mẫu iPad của mình vào năm tới. Nói chính xác, Apple đang có kế hoạch cập nhật iPad Pro mới với tính năng sạc không dây, iPad cấp thấp và iPad Air 5.

Apple sẽ ra mắt iPad Pro với tính năng sạc không dây vào năm 2022

Tin tức được chia sẻ bởi Mark Gurman của Bloomberg mới nhất của. Gurman tuyên bố rằng Apple sẽ tung ra một mẫu iPad Pro được thiết kế lại vào năm 2022, có sạc không dây. Ông cũng cho rằng công ty cũng đang tìm cách phát hành iPad Air 5 mới và các mẫu iPad cấp thấp.

Apple đã ra mắt iPad cấp nhập cảnh mới trong năm nay với phần bên trong được nâng cấp. Chúng ta có chip A13, True Tone, camera siêu rộng 12MP với khả năng Center Stage cho các cuộc gọi video và hơn thế nữa. Apple quan tâm đến việc nâng cấp iPad đầu vào của mình hàng năm với những chỉnh sửa nhỏ. Các thay đổi không được thực hiện trên quy mô rộng hơn để giữ giá của nó ở mức thấp. Trước đây, người ta đã nghĩ rằng iPad cấp nhập cảnh sắp tới sẽ có thiết kế mỏng hơn và màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, Apple sẽ thuộc về Apple nếu họ thấy phù hợp để nâng cấp thiết kế và màn hình của chiếc iPad lâu đời. Sự ra mắt iPad Pro năm 2022 của Apple sẽ mang lại những thay đổi lớn trong ngôn ngữ thiết kế và chúng ta chỉ hy vọng nó sẽ chuyển sang các mẫu tầm trung trong những năm tới.

Apple sẽ ra mắt iPad Pro với tính năng sạc không dây vào năm 2022 2

Ngoài ra, Apple cũng đang có kế hoạch ra mắt iPad Air 5 vào năm 2022. Nhiều tin đồn cho rằng iPad Air có thể sử dụng tấm nền OLED của Samsung vào năm 2022. Tuy nhiên, điều đó dường như vẫn còn xa thực tế vì Apple có thể sẽ gắn bó với một bảng điều khiển LCD một lần nữa. Vì iPad Air 4 đã mang đến những thay đổi lớn về thiết kế, nhiều nghi ngờ rằng iPad Air 5 sẽ chỉ xoay quanh các nội dung được cập nhật. Chúng tacó thể mong đợi thiết bị sẽ có chip A15 Bionic, khả năng 5G, Center Stage, v.v. Tuy nhiên, chiếc iPad Pro 2022 hàng đầu sẽ vẫn là điểm nhấn của năm.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang