Coca-Cola hợp tác với LMHT, ra mắt nước giải khát có hương vị điểm Kinh Nghiệm "+XP Flavored"

Theo Riot Games, phiên bản nước giải khác không calo này được cho là có vị như điểm kinh nghiệm (hoặc XP).

Coca-Cola có màn hợp tác với Riot Games để tạo ra hương vị soda mới nhất đến từ ​​thương hiệu Creations của mình. Phiên bản Coca-Cola Ultimate Zero Sugar, loại nước giải khát phiên bản giới hạn này sẽ ra mắt ngày hôm nay tại các thị trường lớn bao gồm Mỹ, Canada, Mỹ Latinh, Trung Quốc, Hàn Quốc và Châu Phi. Theo Riot Games, phiên bản nước giải khác không calo này được cho là có vị như điểm kinh nghiệm (hoặc XP).

Coca-Cola hợp tác với LMHT, ra mắt nước giải khát có hương vị điểm Kinh Nghiệm "+XP Flavored"

Nhà sản xuất nước giải khát có trụ sở tại Atlanta không lạ gì việc thử những điều mới. Vào năm 2022, Coca-Cola đã ra mắt sản phẩm Creations cùng với một loại nước giải khát phiên bản giới hạn mới có tên là Starlight với hương vị được cho là "lấy cảm hứng từ không gian". Vài tháng sau, Coke đã phát hành một loại nước ngọt lấy cảm hứng từ metaverse có tên là Byte, mà công ty cho biết có vị giống như "pixel". 

Coca-Cola hợp tác với LMHT, ra mắt nước giải khát có hương vị điểm Kinh Nghiệm "+XP Flavored"

Coca-Cola Ultimate Zero Sugar là sản phẩm thứ 7 ra đời từ nền tảng Creations và là sản phẩm hợp tác game, LOL - Liên Minh Huyền Thoại. Từ ngày hôm nay đến ngày 18 tháng 7, Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ nhận được một loạt nhiệm vụ trao thưởng cho người chơi các biểu cảm ‘Ultimate’ phiên bản giới hạn

  • Nhận bảy pha hỗ trợ trong một trận đấu để giành được biểu cảm Ultimate Teamplay.
  • Kiếm 12.000 vàng trong một trò chơi để nhận được biểu cảm Ultimate Gains.
  • Thắng một game trong vòng chưa đầy 20 phút để nhận biểu cảm Ultimate Tempo.

Coca-Cola hợp tác với LMHT, ra mắt nước giải khát có hương vị điểm Kinh Nghiệm "+XP Flavored"

Oana Vlad, giám đốc cấp cao về chiến lược toàn cầu của Coca-Cola, loại nước giải khác này và các sản phẩm khác của Creations đều có hương vị bí ẩn. Hương vị chính của Coke là 85 đến 90%, nhưng 10 đến 5% còn lại là do trí tưởng tượng. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang