Đây là những sản phẩm đang được mong đợi từ Apple vào năm 2022

Năm 2022, Apple sẽ mang đến rất nhiều sản phẩm mới cho các fan "Táo khuyết"

MacBook Air

Một trong những sản phẩm mới được mong đợi nhất sắp ra mắt của Apple là MacBook Air được tân trang lại hoàn toàn. MacBook Air mới được đồn đại sẽ có thiết kế viền phẳng, thiết kế thon gọn, mỏng hơn ở phía trước và dày hơn ở phía sau.

Đây là những sản phẩm đang được mong đợi từ Apple vào năm 2022

Ming-Chi Kuo cũng tiết lộ rằng MacBook Air 2022 sẽ có thêm màu sắc, tương tự như màu của iMac 24 inch. Cũng tương tự như iMac, MacBook Air mới được cho là sẽ có viền màu trắng và bàn phím màu trắng. Cũng có tin đồn rằng MacBook Air có thể có một notch tương tự như MacBook Pro mới.

Cuối cùng về sức mạnh bộ vi xử lý, MacBook Air mới được cho là máy Mac đầu tiên được trang bị chip M2 thế hệ tiếp theo. Rò rỉ cũng tiết lộ rằng bộ xử lý M2 sẽ có cùng số lõi với M1 nhưng chạy nhanh hơn.

MacBook Air mới được cho là sẽ phát hành vào giữa năm 2022.

iMac mới

Trong khi Apple giới thiệu iMac 24 inch hoàn toàn mới vào tháng 4 năm 2021, những người hâm mộ iMac 27 inch lớn hơn vẫn đang chờ đợi. Trên thực tế, iMac 27 inch là một trong số ít các thiết bị chạy chip Intel vẫn có trong dòng sản phẩm Mac của Apple hiện nay.

Đây là những sản phẩm đang được mong đợi từ Apple vào năm 2022 2

Do đó, Apple được cho là sẽ ra mắt một chiếc iMac 27 inch mới được hỗ trợ bởi Apple Silicon vào năm 2022. iMac mới có thể sẽ trang bị chip Apple Silicon cao cấp ở bên trong, trong khi các rò rỉ cho rằng màn hình miniLED và công nghệ ProMotion sẽ đến với iMac lần đầu tiên.

Bên cạnh đó, iMac sẽ có cấu hình mẫu cơ bản gồm 16GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ SSD, giống như MacBook Pro mới. Các cổng trên iMac mới được cho là sẽ bao gồm cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD và nhiều kết nối USB-C / Thunderbolt.

iPad Pro

IPad Pro có một cải tiến đáng chú ý vào năm 2021 với sự chuyển đổi sang chip M1 để cung cấp năng lượng cũng như màn hình LED mini 12,9 inch. Không lâu sau khi iPad Pro 2021 được phát hành, một số rò rỉ về thế hệ tiếp theo được tiết lộ. 

Đây là những sản phẩm đang được mong đợi từ Apple vào năm 2022 3

Rò rỉ cho rằng Apple đang phát triển một chiếc iPad Pro được thiết kế lại với mặt lưng bằng kính. Thay đổi này sẽ cho phép iPad Pro lần đầu tiên hỗ trợ sạc không dây, cũng như sạc không dây ngược. Sạc không dây ngược sẽ cho phép bạn đặt một thiết bị tương thích với sạc không dây, chẳng hạn như iPhone hoặc AirPods, ở mặt sau của iPad Pro để sạc lại thiết bị đó. Nguồn sẽ được chia sẻ từ iPad Pro sang thiết bị khác.

Một thay đổi khác được cho là sẽ đến với iPad Pro 2022 là lần đầu tiên mở rộng công nghệ màn hình LED mini lên iPad Pro 11 inch. Đây là công nghệ màn hình lần đầu tiên xuất hiện trên iPad Pro 12,9 inch vào năm 2021.

Apple đã bắt đầu phát hành các mẫu iPad Pro mới trong Quý 2/2022. 

iPhone SE 3

Đối với dòng Phone, chiếc iPhone mới đầu tiên mà chúng ta mong đợi từ Apple vào năm 2022 là iPhone SE thế hệ thứ ba mới. Chiếc iPhone SE 3 này dự kiến ​​sẽ tương tự như iPhone SE hiện tại, nhưng có thêm chip A15 ở bên cạnh và kết nối 5G.

Trong khi các tin đồn cho rằng Apple cũng đang làm việc trên một số loại iPhone SE Plus với màn hình lớn hơn, vẫn chưa rõ liệu điều này có được phát hành vào năm 2022 hay không. Tuy nhiên, iPhone SE 3 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng giữa năm 2022.

iPhone 14

Tất nhiên, chúng ta không thể quên iPhone 14. iPhone 14 được cho là sẽ có một cuộc đại tu lớn đối với dòng sản phẩm iPhone, với nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán rằng dòng sản phẩm này sẽ bao gồm hai mẫu 6,1 inch và hai mẫu 6,7 inch.

Đây là những sản phẩm đang được mong đợi từ Apple vào năm 2022 4

Dòng sản phẩm iPhone năm 2022 có thể trông giống như thế này về tên tiếp thị: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Kuo nói rằng iPhone 14 Max sẽ là mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay cho một chiếc iPhone 6,7 inch lớn, có khả năng vào khoảng 900 USD.

Đây là những sản phẩm đang được mong đợi từ Apple vào năm 2022 5

Trong khi đó, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max dự kiến ​​sẽ có thiết kế đục lỗ mới. Nếu thiết kế đục lỗ nghe có vẻ quen thuộc, đó là bởi vì nó hiện đang được sử dụng trên nhiều flagship Android cao cấp. Thật hợp lý khi Apple áp dụng thiết kế này với iPhone 14, với “lỗ bấm” chứa camera hiện đang nằm trong phần tai thỏ. 

Theo Kuo, iPhone 14 cũng sẽ có những cải tiến đáng kể cho camera mặt trước. Về camera sau,  iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ được nâng cấp lên 48 megapixel, tăng từ cảm biến 12 megapixel trên iPhone 12.

Dòng sản phẩm iPhone 14 dự kiến ​​sẽ được công bố và phát hành vào khoảng tháng 9 năm 2022.

Apple Watch Series 8

Dòng sản phẩm Apple Watch cũng dự kiến ​​sẽ được đại tu vào năm 2022. Kuo đã báo cáo rằng Apple sẽ phát hành ba mẫu Apple Watch mới vào mùa thu năm 2022, bao gồm một chiếc Apple Watch Series 8 cao cấp mới, một chiếc Apple Watch SE mới và một phiên bản thể thao được đồn đại trước đây.

Đây là những sản phẩm đang được mong đợi từ Apple vào năm 2022 6

Về công nghệ sức khỏe, Apple Watch Series 8 dự kiến ​​sẽ bổ sung cảm biến nhiệt độ cơ thể, cho phép theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất bổ sung.

AirPods Pro 2

Apple cũng được cho là đang lên kế hoạch cho AirPods Pro thế hệ thứ hai mới để phát hành vào năm 2022. Những chiếc AirPods Pro 2 này dự kiến ​​sẽ tập trung vào các công nghệ theo dõi sức khỏe và thể dục, cũng như một thiết kế hoàn toàn mới.

Bloomberg đã báo cáo rằng AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ có thiết kế “nhỏ gọn hơn” loại bỏ phần thân hiện tại nhô ra khỏi đuôi của AirPods Pro.

Tuy nhiên, những thay đổi này không được đảm bảo. Apple được cho là đã phải đối mặt với những thử thách khi loại bỏ thân AirPods Pro trong khi vẫn bao gồm các tính năng như chế độ âm thanh vòm, chip H1 và loại bỏ tiếng ồn. Do đó, Apple có thể quyết định thiết kế lại AirPods Pro ít tham vọng hơn.

Tai nghe AR / VR

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, năm 2022 cũng sẽ là năm Apple phát hành phiên bản đầu tiên của tai nghe AR / VR được đồn đại từ lâu của mình.


  •  

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang