Hỗ trợ ứng dụng Android của Windows 11 bị trì hoãn cho đến năm 2022

Hỗ trợ ứng dụng Android Windows 11 của Microsoft gần như đã sẵn sàng cho ánh đèn sân khấu.

Microsoft đã thông báo cho người hâm mộ về ngày phát hành của Windows 11, nhưng chia sẻ của ngày hôm nay cũng đã xác nhận rằng một trong những tính năng được tìm kiếm nhiều nhất sẽ không phát hành trong ngày ra mắt.

Hỗ trợ ứng dụng Android của Windows 11 bị trì hoãn cho đến năm 2022

Vào tháng 6, nhà sản xuất Windows đã công bố một tính năng hỗ trợ ứng dụng Android có thể thực hiện được nhờ Amazon App Store. Công ty cũng đang phát triển một Microsoft Store mới với thiết kế hoàn toàn mới. Trong bài đăng ngày hôm nay, Microsoft cho biết họ sẽ tiếp tục hành trình đưa các ứng dụng Android lên Windows 11 thông qua sự hợp tác với Amazon và Intel, tuy nhiên, các bản xem trước sẽ bắt đầu phát hành cho Windows Insiders "trong vài tháng tới."

Windows Update sẽ tự động cho bạn biết khi hệ thống của bạn đủ điều kiện để nâng cấp, nhưng bạn luôn có thể xem bằng cách đi tới Settings > Windows Update và thực hiện theo cách thủ công.

Hỗ trợ ứng dụng Android của Windows 11 bị trì hoãn cho đến năm 2022 2

Vì Windows 11 có ngày phát hành chính thức là ngày 5 tháng 10, nên các ứng dụng Android dành cho Windows 11 có lẽ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa, có lẽ là đến năm 2022. Nếu tính năng này không xuất hiện trên Windows 11 phiên bản 21H2, thì vẫn còn phải xem liệu nó sẽ được phát hành ở phiên bản 22H2 hoặc được phát hành trước đó. Microsoft đang lên kế hoạch cập nhật một tính năng mỗi năm cho Windows 11 thay vì hai bản cập nhật như trên Windows 10.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang