Microsoft đưa ứng dụng Copilot AI lên Android

Microsoft âm thầm ra mắt ứng dụng Copilot dành cho Android, cho phép người dùng tải miễn phí từ Google Play.

Chatbot Trí tuệ nhân tạo (AI) của Microsoft, cụ thể là Microsoft Copilot, hiện đã được ra mắt miễn phí cho người dùng điện thoại thông minh Android trên Google Play Store.

Được hỗ trợ bởi các mẫu OpenAI GPT-4 và DALL-E 3 mới nhất, Microsoft Copilot có thể được sử dụng để thực hiện nhiều việc, bao gồm tạo hình ảnh từ gợi ý bằng văn bản.

Microsoft đưa ứng dụng Copilot AI lên Android

Điều thú vị là khi muốn sử dụng hoặc dùng thử ứng dụng Android từ chatbot AI của Microsoft, bạn không cần phải có tài khoản Microsoft để đăng nhập. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó miễn phí mà không cần có tài khoản.

“Công nghệ AI tiên tiến này cung cấp các phản hồi nhanh, phức tạp và chính xác cũng như khả năng tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp từ các mô tả văn bản đơn giản. Trò chuyện và tạo tất cả ở một nơi - miễn phí", công ty viết trong phần mô tả ứng dụng trên Play Store.

Microsoft đưa ứng dụng Copilot AI lên Android

Sự ra mắt của ứng dụng Copilot phiên bản Android diễn ra hơn 1 tháng sau khi Microsoft đổi thương hiệu Bing Chat thành Copilot. Ban đầu, hãng đã tích hợp AI vào công cụ tìm kiếm Bing của với giao diện tương tự ChatGPT vào kết quả tìm kiếm. Mặc dù tính năng này vẫn có sẵn trên Bing nhưng công ty đã loại bỏ nhãn hiệu Bing Chat và cho phép Copilot trở thành một trải nghiệm độc lập hơn, tồn tại trên miền chuyên dụng của riêng họ tại copilot.microsoft.com, giống như ChatGPT.

Mặc dù Microsoft vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức về việc ra mắt Copilot iOS, nhưng một vài tin đồn cho rằng hãng đang trong quá trình phát triển phiên bản iOS và có thể được phát hành vào năm 2024.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang