Nvidia: Bản Cập Nhật Dò Tia Diablo IV Đã Ra Mắt, Outpost: Infinity Siege Hỗ Trợ DLSS

Bản cập nhật Ray Tracing trên Diablo IV hiện đã có sẵn.

Nvidia vừa đưa ra thông báo rằng bản cập nhật mới tính năng dò tia cho Diablo IV đã sẵn có, kèm theo công bố một số tựa game khác sử dụng công nghệ nâng cấp DLSS 2 và/hoặc DLSS 3. Trong danh sách này có Outpost: Infinity Siege, Alone In The Dark và Lightyear Frontier Out.

Nvidia: Bản Cập Nhật Dò Tia Diablo IV Đã Ra Mắt, Outpost: Infinity Siege Hỗ Trợ DLSS

Diablo IV là trọng tâm trong thông báo mới nhất của Nvidia, với sự kết hợp giữa dò tia và DLSS 3 để cải thiện hình ảnh và tạo ra một trải nghiệm game tốt hơn. Theo Michael Bukowski, giám đốc kỹ thuật, các hiệu ứng như sét đánh được phản chiếu trong vũng máu và nước, cùng với các phản xạ và đổ bóng, giúp thế giới trong game trở nên sống động và hấp dẫn hơn.

Nvidia cho biết, sử dụng cả DLSS và dò tia, game thủ có thể mong đợi một hiệu suất tăng lên đến 3,1 lần. Đối với các card đồ họa RTX mới nhất của Nvidia, như RTX 4090 và RTX 4080 Super, điểm chuẩn cho thấy khả năng chơi game ở độ phân giải 4K với tốc độ khung hình cao.

Outpost: Infinity Siege là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp với khả năng xây dựng căn cứ, mang đến một trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn. Outpost: Infinity Siege sẽ hỗ trợ DLSS 3, đảm bảo hiệu suất tốt và trải nghiệm mượt mà.

Alone In The Dark là một phần khởi động lại mang lại cảm giác kinh dị của những tựa game kinh điển, với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Jodie Comer và David Harbor. Theo Nvidia, tựa game này sử dụng DLSS 2 để tăng hiệu suất trên các card đồ họa GeForce RTX.

Trong khi đó, Lightyear Frontier là một trò chơi nông trại thế giới mở yên bình, tập trung vào việc quản lý trang trại trên một hành tinh xa xôi. Lightyear Frontier hỗ trợ cả DLSS 2 và DLAA, cho phép người chơi cải thiện hiệu suất hoặc chất lượng hình ảnh trên các card đồ họa RTX.

Ngoài ra, Nvidia cũng cho biết rằng Horizon Forbidden West hiện đã có hỗ trợ DLSS 3, mặc dù phiên bản PC Port của trò chơi này mới xuất hiện. Đồng thời, hãng cũng cung cấp điểm chuẩn cho nhiều card đồ họa khác nhau, giúp người chơi đánh giá hiệu suất của mình trên các tựa game mới nhất.

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang