Apple là một trong những thương hiệu sở hữu lượng người hâm mộ lớn nhất trên thế giới.
Khi bạn mua iPhone, MacBook hay iMac, bạn sẽ thấy rằng thiết bị luôn được đóng gói đi kèm với sticker Apple. Và điều này đã khiến mọi người thắc mắc tại sao. Điều đó sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây.
Apple là một trong những thương hiệu sở hữu lượng người hâm mộ lớn nhất trên thế giới, và điều này bắt đầu từ năm 1984 khi Macintosh đầu tiên được giới thiệu. Trên thực tế, khi Apple trên bờ vực phá sản vào những năm 90, những người hâm mộ Apple được cho là đã quay cuồng với máy Mac và giới thiệu chúng cho người mua hàng. Sự trung thành với thương hiệu của người hâm mộ đối với Apple là một lợi thế mà các công ty công nghệ khác như Microsoft hoặc Google không có. Apple nhận ra đây là một lợi thế cạnh tranh và sticker của Apple là thành quả của nỗ lực đó.
Vì vậy, Apple có một trong những cơ sở người hâm mộ trung thành nhất trên thế giới, và điều này đã xảy ra ngay từ năm 1984 khi Macintosh ban đầu được giới thiệu. Trên thực tế, khi Apple trên bờ vực phá sản vào những năm 90, những người hâm mộ Apple tận tụy được cho là đã quay cuồng với máy Mac
Sticker cho phép người dùng dán thương hiệu yêu thích lên bất kỳ đâu mà mình muốn. Mặc dù hầu hết người dùng hiện nay khá thờ ơ với với sticker Apple sau khi mua sản phẩm. Trên thực tế, Apple từng là một thương hiệu khá nhỏ và đã từng bị IBM đánh bại, một công ty đã từng độc chiếm toàn bộ thị trường máy tính.
Nhưng khi Apple phát triển, hoạt động tiếp thị của họ cũng được cải thiện và cuối cùng, họ tiếp tục tạo ra các sản phẩm phổ biến như iPod, và MacBook trở thành một trong những máy tính xách tay phổ biến nhất hiện nay.