IMac Pro 27 inch với chip M1 Max và màn hình LED mini sẽ ra mắt vào năm 2022

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iMac Pro 27 inch vào năm 2022 với bảng điều khiển đèn LED mini.

Apple được cho là sẽ ra mắt iMac Pro nâng cấp vào mùa xuân năm 2022. Trước đây đã có tin đồn rằng Apple sẽ làm cho kích thước màn hình iMac Pro lớn hơn. Ngoài ra, thiết bị sẽ được trang bị chip tùy chỉnh mới của Apple, mang lại hiệu suất nâng cao hơn.

IMac Pro 27 inch với chip M1 Max và màn hình LED mini sẽ ra mắt vào năm 2022

Trong bài viết hướng tới tương lai của mình, nhà phân tích Ross Young chia sẻ rằng Apple sẽ ra mắt iMac Pro 27 inch vào mùa xuân năm 2022. Nói một cách chính xác, mùa xuân sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 3 và kết thúc vào ngày 21 tháng 6. Apple thường tổ chức một sự kiện vào mùa xuân tin tức liên quan đến, chúng ta có thể thấy sự ra mắt của iMac Pro 27 inch. Trong khi có tin đồn về màn hình lớn hơn, Pro Ross Young đồng ý rằng Apple sẽ giữ nguyên kích thước màn hình 27 inch. Tuy nhiên, máy sẽ có bảng điều khiển mini-LED và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz, tương tự như các mẫu MacBook Pro M1 Pro và M1 Max mới.

Ngoài ra, Apple có thể đơn giản hóa chiến lược đặt tên bằng cách gọi chiếc máy mới nhất của mình là "iMac Pro", điều này sẽ tạo sự khác biệt với iMac 24 inch và gần với dòng sản phẩm MacBook Pro hơn. Về hiệu năng, iMac Pro dự kiến ​​sẽ trang bị chip M1 Pro và M1 Max của Apple mà Apple đã ra mắt cùng với các mẫu MacBook Pro mới.

IMac Pro 27 inch với chip M1 Max và màn hình LED mini sẽ ra mắt vào năm 2022 2

Ross Young cho rằng chúng ta không nên mong đợi Apple sử dụng tấm nền OLED, một thứ đã được đồn đại rất nhiều trong quá khứ. Tuy nhiên, nhà phân tích nói rằng chúng ta có thể mong đợi sớm nhất các mẫu iPad hoặc MacBook màn hình OLED vào năm 2023. Anh giải thích thêm rằng giá cả là một yếu tố quan trọng để Apple lựa chọn giữa các tấm nền LED mini và OLED. Tại thời điểm này, giá của tấm nền LED mini cao hơn màn hình OLED. Do đó, chúng ta nên mong đợi iMac Pro 27 inch sẽ đi kèm với màn hình LED mini.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Lên đầu trang