Threads đã có phiên bản web, sau khi hơn 70% người dùng rời bỏ nền tảng

Sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ người dùng, Threads của Meta cuối cùng cũng được ra mắt phiên bản web dành cho máy tính.

Ứng dụng Threads mới của Meta đã thu hút được sự chú ý trên toàn cầu khi ra mắt và thu hút được hàng triệu người dùng trong tuần đầu tiên. Đây là một trong những ứng dụng phát triển nhanh nhất trên iOS, tuy nhiên Meta đã không giữ được người dùng, dẫn đến việc ứng dụng này không bắt kịp đối thủ của nó Twitter hoặc X. Mới đây, Meta cuối cùng đã ra mắt nền tảng Threads cho trình duyệt web, với loạt tính năng tương tự như X.

Threads đã có phiên bản web, sau khi hơn 70% người dùng rời bỏ nền tảng

Ứng dụng Threads của Meta ra mắt với một số tính năng khá cơ bản và trải nghiệm người dùng khá giống với X (trước đây gọi là Twitter). CEO Twitter Elon Musk cũng đã đưa ra những điểm tương đồng từ giao diện đến các tính năng trên đối thủ của mình.

Ngoài ra, Threads đã không thể giới thiệu các tính năng mới từ khi ra mắt, khiến việc trải nghiệm người dùng có phần nhàm chán. Điều này dễ nhận thấy khi nền tảng đã mất đi hàng triệu người dùng, khoảng 70% người đã đăng ký trước đó. Giờ đây, công ty đang nỗ lực lấy lại vị thế bằng cách tung ra ứng dụng Threads cho web.

Việc đưa Threads lên trình duyệt web chắc chắn cũng sẽ không thu hút lượng người dùng cũ. Điều này là do nền tảng này mang lại trải nghiệm quá giống với trên nền tảng di động. Điều này có nghĩa là công ty chưa tiết lộ bất kỳ tính năng mới nào mà người sáng tạo nội dung hoặc người dùng có thể sử dụng để phát triển. Tuy nhiên, công ty đang cố gắng giới thiệu các tính năng mới nhằm thu hẹp khoảng cách với X và cho phép người dùng đưa ra lựa chọn tốt hơn.

Threads đã có phiên bản web, sau khi hơn 70% người dùng rời bỏ nền tảng 2

Trong bản cập nhật ứng dụng Threads trước đó, công ty đã thực hiện một số thay đổi sẽ hiển thị nội dung theo trình tự thời gian hoặc nội dung từ các tài khoản mà bạn theo dõi. Còn những tính năng như Direct Message thì bạn sẽ phải chờ.

Để xoá cái bóng của mình trước Twitter, Meta cần phải nhanh chóng thêm các tính năng mới lên nền tảng mới của mình. Twitter (X) đã dành một khoảng thời gian dài để có được chỗ đứng như ngày nay và người dùng sẽ không muốn chờ đợi một nền tảng cung cấp trải nghiệm tương tự nữa. 

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang