Top 5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất trong năm 2022

Tổng hợp các dòng smartphone tốt nhất để chơi Genshin Impact trong năm 2022.

Các tựa game như Genshin Impact đã khiến việc chơi game mobile trở nên phổ biến, điều này có tác động tích cực trực tiếp đến phát hành các flagship mới. Các bộ xử lý mới nhất của Apple, Qualcomm và Mediatek mạnh ngang với các CPU PC tầm trung từ một hoặc hai thế hệ trước.

Kể từ khi ra mắt trên thiết bị di động, Genshin Impact đã trở nên phổ biến nhờ đồ hoạ và nhân vật "xuất sắc", cùng với nội dung cập nhật thường xuyên. 

Top 5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất trong năm 2022

Genshin Impact cũng không phải là một tựa game ngốn tài dung lượng, đó là lý do tại sao nền tảng di dộng có thể chạy game ở độ phân giải QHD và 60 FPS tương đối dễ dàng. Các mẫu điện thoại cao cấp ngày này dữ sức chạy tựa game ở cài đặt cao nhất với khung hình tối đa. 

Hãy cùng LAG.vn điểm qua một loạt smartphone cao cấp mang lại cho game thủ trải nghiệm Genshin Impact một cách trọn vẹn nhất.

 

Black Shark 5 Pro

Top 5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất trong năm 2022

Dòng smartphone gaming chuyên dụng mới nhất của Xiaomi là một đối thủ xứng tầm với dòng flagship ROG. Điện thoại nhắm đến các game thủ mobile, những người thích một chiếc flagship chuyên dụng với mức giá tương đối phải chăng. Để đảm bảo rằng các tựa game như Genshin Impact không làm quá tải Snapdragon 8 Gen 1 khi chơi game trong thời gian dài, thiết bị cũng được trang bị tản nhiệt để kiểm soát nhiệt độ.

Điều khiến chiếc điện thoại này trở nên khác biệt khi chơi game là hỗ trợ sạc nhanh 120 W, có khả năng sạc viên pin 4650 mAh chỉ trong chưa đầy 15 phút. Ngoài ra còn có một tùy chọn để giảm mức tiêu thụ năng lượng để quản lý tản nhiệt tốt hơn.

Trong một số thử nghiệm, điện thoại được cho là có khả năng xử lý Genshin Impact ở cài đặt cao nhất và ở tốc độ 60 FPS.

 

Samsung Galaxy S22 Ultra

Top 5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất trong năm 2022

Samsung S22 Ultra không phải là điện thoại được thiết kế riêng để chơi game, giống như tương tự như iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó không thể chơi game với hiệu suất tốt nhất có thể. Được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1, S22 Ultra dễ dàng đạt được đầu ra tốt và ổn định trong Genshin Impact ở cài đặt cao nhất có thể.

Nói chung, S22 Ultra cũng là một thiết bị tuyệt vời, có lẽ là thiết bị tốt nhất được cung cấp bởi hệ điều hành Android. Được trang bị viên pin khủng 5000 mAh, thời lượng sử dụng của S22 Ultra là rất ổn định. Tuy nhiên, tương tự như iPhone, việc thiếu giải pháp tản nhiệt là nhược điểm lớn nhất, vì điện thoại không thể chơi game trong thời gian dài hơn.

 

Asus ROG 6D Ultimate

Top 5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất trong năm 2022

Nếu có một thiết bị được tạo ra chỉ dành cho chơi game, thì đó chính là dòng ROG. Phiên bản mới nhất, ROG Phone 6D Ultimate, được thiết kế riêng để chạy bất kỳ tựa game đòi hỏi caoở 60 FPS trong thời gian dài. Phiên bản này là một trong những sản phẩm đầu tiên giới thiệu tính năng tản nhiệt trong điện thoại của mình và 6D đưa hiệu suất nhiệt lên một tầm cao mới.

Nó có các giải pháp tản nhiệt như lỗ thông hơi chuyên dụng với các cánh tản nhiệt có thể kết hợp với bộ tản nhiệt không khí tùy chỉnh. Với sự trợ giúp bổ sung của chipset Dimensity 9000+ hiệu quả cao, điện thoại hầu như không tăng lên 45 độ C ngay cả ở cài đặt cao nhất.

Sự hiện diện của Air-Trigger thực sự làm cho điện thoại hoạt động giống như một máy chơi game cầm tay. Những trình kích hoạt này có thể được gán cho ít nhất chín loại cử chỉ.

Genshin Impact chạy dễ dàng ở tốc độ 60 FPS ở cài đặt cao nhất có thể. Trang bị dung lượng pin lên đến 6000 mAh hỗ trợ game thủ những trận đấu thời gian dài đi kèm hệ thống tản nhiệt giúp giữ nhiệt độ ở mức ổn định.

 

iPhone 14 Pro Max

Top 5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất trong năm 2022

Những tựa game như Genshin Impact cần những gì để chạy ổn định? RAM nhanh và lưu trữ nhanh, nhưng quan trọng hơn là APU mạnh mẽ. iPhone 14 Pro Max được trang bị chip A16 Bionic, đây dễ dàng là con chip có hiệu năng nhanh nhất trên thị trường điện thoại thông minh. Những người sử dụng tốt hệ điều hành Apple có thể dễ dàng chạy các tựa game đòi hỏi cao nhất ở tốc độ 60 FPS.

Tuy nhiên, tất cả hiệu suất này đều đi kèm với nhược điểm chính là Apple thiếu giải pháp tản nhiệt chuyên dụng cho con chip A16 bionic mạnh mẽ của mình.

Thay vì chọn một hệ thống tản nhiệt hiệu quả hơn như buồng hơi, họ đã sử dụng các tấm than chì. Điều này cũng hữu ích, tuy nhiên thiết bị bắt đầu nóng sau khi chơi game thời gian dài. Để khắc phục điều, hệ thống sẽ điều chỉnh chip và những gì bạn nhận được là FPS giảm khoảng 10-20%.

 

ZTE Nubia Red Magic 7 Pro

Top 5 điện thoại chơi Genshin Impact tốt nhất trong năm 2022

Một chiếc điện thoại gaming cao cấp khác, Nubia Red Magic 7 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm. Điều ngạc nhiên là chiếc điện thoại này có tốc độ là 960 Hz giúp các thao tác chạm cực kỳ nhanh và nhạy, phù hợp cho điện thoại gaming vì hầu hết các điều khiển đều trên màn hình và dựa trên cảm ứng.

Nubia Red Magic 7 Pro cũng có tính năng sạc nhanh 65 W cho phiên bản toàn cầu và 135 W phiên bản dành riêng cho Trung Quốc. Nubia Red Magic 7 Pro cũng được trang bị tản nhiệt và không giống như bất kỳ điện thoại nào khác, chiếc điện thoại gaming này được tích hợp một quạt 20.000 RPM giúp toả nhiệt với tốc độ chưa từng thấy. 

Mặc dù bộ xử lý 8 Gen 1 có một số vấn đề về điều tiết nhiệt, nhưng buồng hơi và bộ tản nhiệt không khí tích hợp sẽ mang lại hiệu suất tối đa từ chip. Game thủ có thể chơi Genshin Impact trên Nubia Red Magic 7 Pro với 60 FPS trong khoảng thời gian dài một cách dễ dàng. 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang