Top Những CPU chuyên dành cho game thủ đỉnh nhất năm 2019

Nếu trong năm 2019 này, bạn muốn sở hữu một CPU tốt nhất sử dụng vào việc chơi game nhưng quá nhiều sự lựa chọn. Thì bài viết này sẽ hỗ trợ chi tiết sản phẩm CPU tốt nhất 2019 bạn đang cần.

CPU là một nhân tố không thể thiếu khi chơi game trong máy tính của bạn. Khi sở hữu được CPU tốt, bạn sẽ cân bằng được hiệu năng và tính năng của máy tính. Nếu trong năm 2019 này, bạn muốn sở hữu một CPU tốt nhất sử dụng vào việc chơi game nhưng quá nhiều sự lựa chọn. Thì bài viết này sẽ hỗ trợ chi tiết sản phẩm CPU tốt nhất 2019 bạn đang cần.

 

Top Những CPU chuyên dành cho game thủ đỉnh nhất năm 2019

 

 

MẸO MUA SẮM                  

Khi chọn CPU, hãy xem xét những điều sau:

  • AMD hoặc Intel: Đối với Intel là dòng chip sở hữu hiệu năng ổn định và tương thích tuyệt đối với các dòng mainboard hỗ trợ Intel giúp cho hiệu suất làm việc và giải trí tốt hơn. Riêng với dòng AMD, là dòng chip có hiệu suất tốt hơn so với Intel đặc trưng ở lĩnh vực đồ họa. Điều đó nói lên rằng CPU Intel hiện đang được bán với giá cao hơn và được nhiều người lựa chọn ở toàn quốc nói chung.
  • Tốc độ xung nhiệt: Tốc độ xung nhiệt cao hơn chuyển thành hiệu suất nhanh hơn, phổ biến như chơi game, trong khi với dòng chip sở hữu nhân nhiều hơn sẽ giúp bạn làm xong việc với thời gian nhanh hơn.
  • Chọn dòng đời mới nhất: Hãy cân nhắc dòng đời của sản phẩm trước khi bạn quyết định chọn mua, đối với dòng đời của một sản phẩm công nghệ máy tính nói riêng và các thiết bị ngoại vi nói chung. Tất cả đều có tuổi thọ, có sự bão hòa tùy vào thời gian và phụ thuộc vào người sử dụng.

Intel core i7-9700k (Thế hệ thứ 9)

         Kiến trúc: Coffee Lake

         Socket: 1151

         Core/Threads: 4/8

         Tần số cơ bản: 3.6GHz

         Tần số cao nhất: 4.9GHz

         TDP: 95W 

 

Top Những CPU chuyên dành cho game thủ đỉnh nhất năm 2019 2

Intel core i7-9700k (nguồn: Internet)

 

Về tổng thể CPU dùng để chơi game yêu thích nhất được biết với thời điểm hiện tại là  Intel core i7-9700k với ưu điểm như sau: hiệu năng đơn luồn tuyệt vời, tám lõi xữ lý công việc tốt, hiệu suất đơn luồng mạnh nhờ tốc độ xung nhịp Turbo Boost ca, Solder TIM cải thiện truyền nhiệt. Bên cạnh ưu điểm là nhược điểm bao gồm: không có phụ kiện làm mát đi kèm và không có công nghệ siêu phân luồng (Hyper-Threading Technology).

Intel core i5-8400

         Kiến trúc: Coffee Lake

         Socket: 1151                                    

         Core/Threads: 6/6

         Tần số cơ bản: 2.8GHz

         Tần số cao nhất: 4GHz

         TDP: 65W 

 

Top Những CPU chuyên dành cho game thủ đỉnh nhất năm 2019 3

Intel Core i5-8400 (nguồn: Internet)

 

Chíp Core i5-8400 chứa sáu lõi mạnh mẽ phân khúc tầm trung, mang đến hiệu năng chơi game và ứng dụng hàng đầu và được đi kèm với  bộ làm mát. Nhưng nó chỉ không hỗ trợ khả năng ép xung như các bộ xử lý dòng K. Ngoài ra, Core i5-8400 còn được tích hợp đồ họa UHD Graphics 630, hỗ trợ 16 lanes PCle và bộ nhớ kết đôi DDR4-2666.

 

AMD Ryzen 5 2400G

          Kiến trúc: Zen     

          Socket: AM4                          

          Core/Threads: 4/8

          Tần số cơ bản: 3.6GHz

          Tần số cao nhất: 3.9GHz

          TDP: 65W 

 

 

Top Những CPU chuyên dành cho game thủ đỉnh nhất năm 2019 4

AMD Ryzen 5 2400G (nguồn: Internet)

 

Các chíp Ryzen mới nhất của AMD với đồ họa Vega trên mạch bo đáp ứng những mô hình PC nhỏ gọn, chơi mượt các game Online trong khi vẫn giữ mức tiêu thụ điện năng thấp. Con chíp này có hỗ trợ mở khóa xung nhịp, cho phép ép xung nếu có cấu hình phù hợp. Nhưng hiệu năng đồ họa của Ryzen 5 2400G này chưa đủ đáp ứng game offline ở độ phân giải 1080p.

AMD Ryzen 3 2200G

          Kiến trúc: Zen     

          Socket: AM4                          

          Core/Threads: 4/4

          Tần số cơ bản: 3.5GHz

          Tần số cao nhất: 3.7GHz

          TDP: 65W

 

Top Những CPU chuyên dành cho game thủ đỉnh nhất năm 2019 5

AMD Ryzen 3 2200G (nguồn: Internet)

 

Ryzen 3 2200G cũng được mở khóa hệ số nhân cho người dùng có nhu cầu kéo xung nhẹ. Nền tảng đồ họa của APU cũng có thể được điều chỉnh. Con chíp này có 4 nhân xử lý tính toán và 8 nhân đồ họa Vega. AMD hướng sản phẩm này đến đối tượng người dùng thể thao điện tử và chơi game ở độ phân giải 720p và 1080p ở một số tựa game nhất định.

Đây là một số CPU được cho là tốt nhất để sử dụng chơi game trong năm 2019, do LAG.vn bình chọn. Hãy sở hữu một trong những số đó sẽ mang lại hiệu năng vượt trội mà không cần card đồ hoạ.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang