Tỷ lệ cài đặt iOS 15 đạt 60% trong vòng chưa đầy ba tháng sau khi ra mắt

Tỷ lệ cài đặt iOS 15 đạt gần 60% nhưng vẫn chậm hơn so với iOS 14

Apple đã tung ra iOS 16 chỉ vài tháng trở lại đây và nó đã được cài đặt trên gần 60% thiết bị tương thích. Chính xác mà nói, tỷ lệ chấp nhận 60% của iOS 15 đạt được chỉ sau 80 ngày kể từ khi nó chính thức ra mắt. Bản cập nhật mới đã được công bố tại sự kiện WWDC của Apple vào tháng 6 năm nay. 

Công ty phân tích dữ liệu bên thứ ba Mixpanel báo cáo rằng gần 60% thiết bị tương thích đang chạy iOS 15 mới nhất của Apple. Ngoài ra, khoảng 36% thiết bị vẫn đang chạy iOS 14. Phân tích dữ liệu cũng cho biết rằng trong khi tỷ lệ chấp nhận iOS 15 là rất nhiều, nó vẫn còn chậm hơn tốc độ chấp nhận iOS 14 vào năm ngoái.

Tỷ lệ cài đặt iOS 15 đạt 60% trong vòng chưa đầy ba tháng sau khi ra mắt

Apple chia sẻ iOS 15 số nhưng nó không có ở thời điểm này. Lần cuối cùng Apple chia sẻ chi tiết về tỷ lệ chấp nhận iOS là vào đầu năm nay vào ngày 3 tháng 6. Một số người dùng vẫn không cập nhật lên iOS 15 mặc dù thiết bị của họ tương thích với bản dựng. Một phần nhỏ trong số những người dùng này không cập nhật lên iOS 15 vì nó sẽ làm mất tình trạng bẻ khóa của họ. Do đó, trừ khi có một công cụ bẻ khóa ổn định cho iOS 15, người dùng sẽ cố gắng cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Tỷ lệ cài đặt iOS 15 đạt 60% trong vòng chưa đầy ba tháng sau khi ra mắt 2

iOS 14 là một bản cập nhật lớn hơn so với iOS 15 nếu xét về số lượng tính năng. iOS 15 cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát rộng rãi đối với các thông báo của họ. Ngoài ra, có một số bản cập nhật cho các ứng dụng cổ phiếu của Apple như Safar, v.v. Theo thời gian, tỷ lệ chấp nhận iOS 15 sẽ tăng lên. Hơn nữa, iOS 15.2 sắp được phát hành vì vậy hãy nhớ theo dõi để biết thêm chi tiết về chủ đề này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang