Công cụ phân tích quảng cáo giúp nhà phát triển bảo vệ trải nghiệm của người dùng và tính toàn vẹn của trò chơi
Unity (NYSE: U), nền tảng công cụ hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển trò chơi cũng như trải nghiệm tương tác, đã phát hành rộng rãi công cụ Ad Quality dưới dạng SDK độc lập và miễn phí cho các nhà phát hành trên mọi nền tảng trung gian. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Unity trong việc hỗ trợ các nhà phát triển đảm bảo an toàn cho người chơi, đồng thời bảo vệ thương hiệu và doanh thu.
![Unity cung cap cong cu Ad Quality mien phi, nang cao trai nghiem quang cao va giu chan nguoi choi Unity cung cấp công cụ Ad Quality miễn phí, nâng cao trải nghiệm quảng cáo và giữ chân người chơi]()
Ông Phil Suh, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Doanh thu Quảng cáo tại Zynga, chia sẻ: “Ad Quality giúp chúng tôi mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Đây là một công cụ hữu ích, giúp chúng tôi theo dõi và đảm bảo quảng cáo bổ trợ cho trải nghiệm người dùng.”
Theo kết quả từ khảo sát gần đây của Unity, nội dung quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân người chơi. 44% người dùng cho biết trải nghiệm quảng cáo kém có thể khiến họ ngừng chơi một trò chơi di động; và 47% sẵn sàng gỡ bỏ trò chơi vì lý do này*. Với Ad Quality, Unity đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho quảng cáo trong game dựa trên nguyên tắc minh bạch và khả năng kiểm soát. Ad Quality giúp nhà phát triển bảo vệ trải nghiệm người chơi, thúc đẩy hiệu quả sáng tạo và thương mại của trò chơi thông qua trải nghiệm quảng cáo chất lượng và được kiểm soát chặt chẽ.
“Trải nghiệm của người chơi là yếu tố then chốt đối với thành công của chúng tôi, trong đó, chất lượng quảng cáo trong game đóng vai trò quan trọng,” bà Yi Gong, Phó Chủ tịch phụ trách Tăng trưởng tại Tilting Point, cho biết. “Công cụ Ad Quality của Unity giúp chúng tôi hiểu hơn về các quảng cáo đang hiển thị trong game và đảm bảo danh sách chặn quảng cáo hoạt động hiệu quả, từ đó, mang đến những trải nghiệm tích cực cho người chơi.”
Thông qua việc hiển thị các chỉ số trải nghiệm của người dùng như thời lượng quảng cáo, tỷ lệ thoát, tỷ lệ rời bỏ hoặc doanh thu theo từng loại quảng cáo, Ad Quality cung cấp các thông tin chi tiết về quảng cáo trong game từ hơn 25 mạng lưới quảng cáo, giúp các nhà phát triển bảo vệ trải nghiệm người dùng và tính toàn vẹn của trò chơi. Ngoài ra, Ad Quality sẽ được cập nhật thêm các tính năng mới, bao gồm gắn thẻ nội dung vi phạm được hỗ trợ bởi AI, báo cáo phân tích tùy chỉnh cho từng studio, và mã định danh quảng cáo thống nhất nhằm tối ưu hoá quy trình theo dõi đa nền tảng.
![Unity cung cap cong cu Ad Quality mien phi, nang cao trai nghiem quang cao va giu chan nguoi choi 2 Unity cung cấp công cụ Ad Quality miễn phí, nâng cao trải nghiệm quảng cáo và giữ chân người chơi 2]()
“Chúng tôi mong muốn hỗ trợ các nhà phát triển nắm quyền kiểm soát,” ông Felix Thé, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Sản phẩm và Công nghệ, Unity Grow, cho biết. “Việc tạo ra nội dung chất lượng và thu hút người chơi đòi hỏi nhiều nỗ lực, do đó, các nhà phát triển cần được hỗ trợ để duy trì những giá trị đó. Qua việc cung cấp công cụ Ad Quality miễn phí trên tất cả các nền tảng trung gian, chúng tôi mong muốn hỗ trợ các studio bảo vệ trò chơi và xây dựng niềm tin mà không cần lo ngại về độ an toàn hay tính phù hợp của quảng cáo, qua đó mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người chơi”.
Để tìm hiểu thêm về Ad Quality, vui lòng truy cập tại đây.
*Khảo sát được thực hiện dựa trên 2.200 người tham gia tại Mỹ vào tháng 7/2025. Nguồn: Unity, “Ad Experience Customer Survey”, tháng 7/2025.
###
Về Unity
Unity [NYSE: U] cung cấp nền tảng công cụ toàn diện để tạo, tiếp thị và phát triển các trò chơi cũng như trải nghiệm tương tác trên mọi nền tảng, bao gồm điện thoại, máy tính, bảng điều khiển, và công nghệ thực tế ảo mở rộng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Unity.com
Tuyên bố về Tương lai
Ấn phẩm này chứa các “tuyên bố về tương lai,” theo định nghĩa của luật chứng khoán liên bang, bao gồm, nhưng không giới hạn, các tuyên bố về kế hoạch, chiến lược và mục tiêu của Unity. Các từ như “tin rằng,” “có thể,” “sẽ,” “ước tính,” “tiếp tục,” “dự định,” “mong đợi,” “kế hoạch,” “dự án,” và các từ ngữ tương tự nhằm xác định các tuyên bố về tương lai. Những tuyên bố về tương lai này chịu rủi ro, sự không chắc chắn và các giả định. Nếu các rủi ro xảy ra hoặc các giả định sai lệch, kết quả thực tế có thể khác biệt đáng kể so với kết quả được ngụ ý bởi các tuyên bố về tương lai này. Thông tin thêm về những rủi ro này và các rủi ro bổ sung có thể ảnh hưởng đến kết quả của Unity được bao gồm trong các hồ sơ của chúng tôi với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) có sẵn trên trang web Quan hệ Nhà đầu tư của Unity. Các tuyên bố trong tài liệu này chỉ có hiệu lực kể từ ngày phát hành, và Unity không chịu trách nhiệm, cũng như hiện không có ý định, cập nhật bất kỳ tuyên bố về tương lai nào sau ngày phát hành tài liệu này trừ khi được pháp luật yêu cầu.