Nhận định và dự đoán kết quả của 4 bảng đấu CKTG 2018

Vòng Bảng của CKTG 2018 sẽ bắt đầu từ 15:00 ngày 10/10 theo giờ Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi nhìn nhận lại tình hình của cả 4 bảng đấu và dự đoán kết quả tại từng bảng.

Vòng Bảng của CKTG 2018 sẽ bắt đầu từ 15:00 ngày 10/10 theo giờ Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi nhìn nhận lại tình hình của cả 4 bảng đấu và dự đoán kết quả tại từng bảng.

Nhận định và dự đoán kết quả của 4 bảng đấu CKTG 2018 - Ảnh 1.

Bảng A

Đây là bảng đấu có sự xuất hiện của đại diện đến từ Việt Nam - Phong Vũ Buffalo cùng 3 đội tuyển khác lần lượt đến từ Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Âu là: Flash Wolves, Afreeca Freecs và G2 Esports.

Nói một cách công bằng, đây là bảng đấu khó dành cho PVB khi mà cả FW lẫn AFS đều được đánh giá là những đối thủ cực kì mạnh, đặc biệt là trong những trận đấu theo thể thức Bo1. Việc cái tên cuối cùng lọt vào bảng đấu này là G2 cũng chưa hẳn đã là một tin tức quá tốt dành cho PVB khi mà đội tuyển này nhìn chung khá yếu so với phần còn lại và cơ hội để họ có thể ‘gạt giò’ được FW hay AFS là vô cùng thấp. PVB sẽ hoàn toàn phải dựa vào sự nỗ lực của chính bản thân mình, trong đó điều kiện tiên quyết là phải dành trọn cả 2 chiến thắng trước đối thủ yếu nhất: G2 Esports.

Vẫn biết là khó, nhưng trong thể thao – không gì là không thể, đặc biệt là thể thao điện tử. Là một người Việt Nam, cũng như fan hâm mộ 20 năm của PVB, đối với bảng đấu này người viết xin được dự đoán kết quả dựa trên tiêu chí tình cảm: "thứ hạng của các đội tuyển sẽ tương đồng với độ dài tên".

Nhận định và dự đoán kết quả của 4 bảng đấu CKTG 2018 - Ảnh 2.

Bảng B

Bảng đấu này có sự góp mặt của 4 đội tuyển: Royal Never Give Up, Gen.G, Team Vitality và Could9.

Với sự xuất hiện của cả RNG và Gen.G, hai đội tuyển ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch giải đấu lần này, bảng B được đánh giá là bảng "tử thần" trong con mắt của fan hâm mộ. Sự chênh lệch giữa hai đội tuyển nhóm trên và hai đội tuyển nhóm dưới trong bảng đấu này rõ ràng là quá lớn, sẽ rất khó để C9 cùng VIT có thể tạo nên được điều bất ngờ trước các đại diện của LPL và LCK.

Trong lịch sử, RNG cùng Gen.G chưa bao giờ bị loại từ vòng bảng của một giải đấu quốc tế. Còn C9 năm nay, khi đã không còn SKT nữa, ai sẽ là người có thể gồng gánh họ đến với top 8 mùa này?

Dự đoán:

Nhận định và dự đoán kết quả của 4 bảng đấu CKTG 2018 - Ảnh 3.

Bảng C

4 đội tuyển: KT Rolster, Mad Team, Team Liquid và Edward Gaming.

Khi EDG là đội tuyển cuối cùng lọt vào bảng C, cục diện của bảng đấu này đã trở nên khó đoán hơn rất nhiều. Nếu trước đó KT cùng với TL được dự đoán là sẽ dễ dàng tiến vào vòng trong, thì giờ đây chiếc vé thứ hai chắc chắn sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai đại diện đến từ LPL và LCS NA. Team Mad thì sao? Tuy đến với CKTG năm nay trong tư cách của hạt giống số 2 Đài Loan, nhưng thậm chí họ còn không được đánh giá cao bằng G-Rex, việc có thể vượt qua được bảng đấu này có lẽ là một nhiệm vụ quá khó đối với Mad.

Dự đoán:

Nhận định và dự đoán kết quả của 4 bảng đấu CKTG 2018 - Ảnh 4.

Bảng D

4 đội tuyển: Fnatic, 100 Thieves, Invictus Gaming và G-Rex

Trong tất cả 4 bảng thi đấu, bảng D được đánh giá là nhẹ nhất cũng như nhàm chán nhất. Bảng thi đấu này không có sự xuất hiện của bất kì một đội tuyển Hàn Quốc nào, vì vậy FNC toàn toàn có khả năng cạnh tranh ngôi vị đầu bảng cùng với IG, phong độ của cả hai đội tuyển này cũng đang là cực kỳ xuất sắc. 100T với màn thể hiện của mình ở giải đấu LCS NA, họ được coi là đội tuyển yếu nhất bảng đấu này, thậm chí Ryu và những người đồng đội còn không được đánh giá cao bằng một C9 đã rất khó khăn mới tới được vòng bảng.

Dự đoán:

Nhận định và dự đoán kết quả của 4 bảng đấu CKTG 2018 - Ảnh 5.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang