2023 PMGC League Ngày 4: Dingoz Xavier trụ hạng thành công, tiến vào Survival Stage

Ngày thi đấu cuối cùng của bảng Green, giải đấu 2023 PMGC đã chứng kiến những nỗ lực trụ hạng của Dingoz Xavier, qua đó đảm bảo vị trí an toàn để vào vòng Survival Stage

Sau ba ngày thi đấu vòng loại giải 2023 PMGC, bảng Green đã dần xác định được những đội tuyển tiến thẳng vòng Grand Finals và các đội sẽ tiếp tục chiến đấu ở vòng Survival Stage. Tuy vậy, điểm số giữa các đội tuyển không quá lớn, do đó 6 ván đấu ngày hôm nay sẽ vô cùng khốc liệt. Dingoz Xavier cũng không phải ngoại lệ khi đại diện của Việt Nam hiện tại đang đứng ở Top 7 với 99 điểm, trong khi đó Alter Ego ngay sau lưng với 97 điểm.

2023 PMGC League Ngày 4: Dingoz Xavier trụ hạng thành công, tiến vào Survival Stage

Ở ván đấu mở màn, Alpha7 Esports đã bất ngờ bị hạ gục từ rất sớm, còn Dingoz Xavier đã có những nỗ lực để giữ mình trong Top 10. Tuy vậy, một cú “giật bo” cực mạnh khiến cho toàn bộ đội hình D’Xavier rơi vào tình thế nguy hiểm. Các chàng trai Việt Nam nỗ lực đối đầu với đội tuyển REJECT, nhưng đành phải chấp nhận dừng bước ở vị trí Top 5. Cuối cùng, đại diện của Canada là Gaimin Gladiators đã giành được Top 1.

Bước sang game đấu thứ hai, đến lượt đội tuyển dẫn đầu là Loops Esports bị hạ sớm, nhưng cách biệt về điểm số ít nhiều cũng khiến cho đại diện Brazil cảm thấy yên tâm. Dingoz Xavier tiếp tục giữ được đội hình đến vòng bo thứ 5, và vòng bo lại từ chối họ, nhưng không quá khó khăn. Tuy vậy, địa hình quá hiểm trở kết hợp với sự công phá từ nhiều hướng khiến “bầy nhện” phải dừng lại ở Top 7.

2023 PMGC League Ngày 4: Dingoz Xavier trụ hạng thành công, tiến vào Survival Stage 2 

Với game đấu thứ ba, Dingoz Xavier đã có một tòa nhà khá ổn áp khi thường xuyên nằm trong tâm bo, đủ điều kiện để bắn phá các đội tuyển khác. Điều này giúp cho “bầy nhện” có đến tận 7 mạng hạ gục, nhưng ngay sau đó họ phải dừng bước ở Top 7 và có đủ điểm để leo lên Top 6.

Đáng tiếc rằng trong game đấu thứ tư, Dingoz Xaiver dưới sức ép của quá nhiều đội tuyển bắn phá vào vị trí di chuyển đã phải gục ngã ở Top 12 mà chưa kịp có điểm hạ gục. Điều này khiến “bầy nhện” rơi xuống Top 8 và bị đe dọa trực tiếp bởi các đối thủ phía sau.

2023 PMGC League Ngày 4: Dingoz Xavier trụ hạng thành công, tiến vào Survival Stage 3

Với kết quả này, game đấu thứ 5 trở nên cực kì quan trọng với Dingoz Xavier nếu muốn trụ hạng thành công. “Bầy Nhện” có giai đoạn đầu trận khá thuận lợi với vòng bo, từ đó có được nhiều điểm hạ gục và sống khá lâu. Nhưng một lần nữa MadBulls lại trở thành cái tên ngăn cản D’Xavier trụ hạng lâu hơn, khiến họ dừng lại ở Top 8 với 7 điểm hạ gục. Kết quả này tuy không giúp D’Xavier leo hạng, nhưng cũng tương đối an toàn.

Ở game đấu cuối cùng, D’Xavier tiếp tục có vòng bo đẹp, giúp họ tạo áp lực lên các đối thủ xung quanh. Tuy vậy, Alpha7 là đội tuyển tấn công thẳng vào phòng tuyến của Dingoz Xavier, và những tay súng Brazil đã chứng tỏ trình độ của mình khi quét sạch đối thủ. Dù vậy, Dingoz Xavier vẫn trụ hạng Top 7 thành công để đi tiếp vào vòng Survival Stage.

2023 PMGC League Ngày 4: Dingoz Xavier trụ hạng thành công, tiến vào Survival Stage 4

Với vòng Survival Stage, 24 đội tuyển sẽ tiếp tục chia làm 3 nhóm, và cả ba nhóm sẽ cùng thi đấu 18 trận trong vòng 3 ngày để tìm ra 16 đội tuyển xuất sắc nhất lọt vào vòng Last Chance. Đây sẽ là vòng đấu khắc nghiệt nhất khi chỉ chọn ra 5 đội tuyển đứng đầu để tiến đến vòng Grand Finals diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 12.

Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho Dingoz Xavier có thể tiếp tục phát huy sức mạnh của mình để bước vào vòng đấu Last Chance, tìm kiếm cơ hội tranh tài ở vòng Grand Finals. Các trận đấu vòng Survivarl Stage sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24 tháng 11, được phát trực tiếp trên các kênh sóng:

  • Facebook: PUBG Mobile Esports Việt Nam, PUBG Mobile VN
  • Youtube: PUBG Mobile Esports VN
  • Tiktok: PUBG Mobile VNG, PUBG Mobile Esports Việt Nam

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang