FORG1VENGRE - Xạ thủ siêu việt người châu Âu tạm biệt giải LCS mùa hè 2016

Anh chàng người Hy Lạp này đã chính thức chia tay giải LCS Mùa Hè 2016

Tuyển thủ Konstantinos “FORG1VENGRE’ Tzortziou-Napoleon đã đưa ra thông tin chính thức về việc anh không thể thi đấu tại giải LCS châu Âu mùa hè 2016.

“Chào mọi người, ý định của tôi sẽ là bỏ qua giải mùa hè này bất chấp kết quả của việc hoãn lại kỳ nghĩa vụ quân sự và tôi sẽ tham gia vào giải LCS (Bắc Mỹ/châu ÂU) mùa xuân 2017.

forgiven-h2k

Vào tháng 2 vừa qua, FORG1VENGRE chia sẻ rằng có khả năng anh không thể tiếp tục thi đấu tại Đức vì phải quay lại Hy Lạp thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nhưng rồi nhờ vào sự cố gắng của H2k, FORG1VENGRE được hoãn thời gian đi nghĩa vụ và anh đã sát cánh cùng các đồng đội của mình đến hết giải mùa hè.

Tuần trước, theo trang ESPN đã đưa tin về khả năng FORG1VENGRE sẽ chia tay H2k vì anh không còn phù hợp với lối chơi của cả đội. Cùng lúc đó, cũng có thông tin không chính thức về việc xạ thủ tài năng người Hy Lạp đang tìm kiếm một bến đỗ mới tại châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

Cùng xem lại những pha xử lý nổi bật của FORG1VENGRE tại LCS châu Âu

FORG1VENGRE gia nhập H2k vào tháng 12/2015, và thi đấu cho đội tuyển này trong suốt giải mùa xuân. H2k đã kết thúc vòng bảng tại vị trí thứ hai và kết thúc tại vị trí thứ tư sau khi kết thúc vòng loại trực tiếp với tỷ lệ 14 thắng-4 thua. Riêng xạ thủ FORG1VENGRE sở hữu một chỉ số KDA vô cùng ấn tượng 7.22.

Theo như tâm sự của FORG1VENGRE trên facebook, anh sẽ trở lại thi đấu vào giải mùa xuân 2017, có thể sẽ là tại giải LCS Bắc Mỹ hoặc LCS châu Âu.

Chúng ta cùng gửi đến FORG1VENGRE những lời chúc tốt đẹp nhất và mong sẽ sớm gặp lại xạ thủ tài năng này tại đấu trường LMHT vào mùa tới.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang