LMHT: Optimus xuất hiện trong đội hình chính thức của Sky Gaming Daklak cho VSCB Xuân 2018

Theo thông tin chính thức, đội hình chính thức của đội tuyển Sky Gaming Daklak sẽ bao gồm 9 tuyển thủ với đội trưởng không ai khác chính là Optimus dẫn dắt ở mua giải VSCB Xuân 2018 sắp tới.

LMHT: Optimus xuất hiện trong đội hình chính thức của Sky Gaming Daklak cho VSCB Xuân 2018

Không phải là một đội tuyển nào đang thi đấu tại giải đấu chuyên nghiệp VCS mà Optimus lại quyết định lựa chọn một đội tuyển mới và sẽ bắt đầu từ giải đấu đấu bán chuyên VCSB để có thể có cơ hội góp mặt tại giải đấu chuyên nghiệp.

LMHT: Optimus xuất hiện trong đội hình chính thức của Sky Gaming Daklak cho VSCB Xuân 2018 2

Đây có thể coi là một lựa chọn khá mạo hiểm vì hiện tại mặt bằng chung sức mạnh của các đội tuyển không chỉ riêng giải đấu chuyên nghiệp VCS mà cả giải đấu bán chuyên VCSB đều được tăng lên đáng kể khi giờ đây đã chắc chắn có cơ hội để các đội tuyển của khu vực Việt Nam góp mặt tại đấu trường thế giới.

Dưới đây sẽ là đội hình chính thức của đội tuyển Sky Gaming Daklak:

  • SGD Darrys - Top
  • SGD Kenshiro - Top
  • SGD Puppy K - Jungle
  • SGD Parrot - Jungle
  • SGD Eagle - Jungle
  • SGD Optimus - Mid
  • SGD Hinn - Ad
  • SGD Hai - Sp
  • SGD Tiger - Sp

Ngoài Optimus, Sky Gaming đang sở hữu 2 tuyển thủ Hai và Hinn trong Top 10 Thách đấu máy chủ Việt Nam thời điểm hiện tại. Các thành viên còn lại đều là những tuyển thủ khá trẻ, thiếu kinh nghiệm "thực chiến" trên đấu trường lớn nên chắc chắn sẽ cần thêm thời gian rèn luyện gấp rút từ đàn anh trong thời gian tới.

LMHT: Optimus xuất hiện trong đội hình chính thức của Sky Gaming Daklak cho VSCB Xuân 2018 3

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang