LMHT: Riot công bố lịch trình chính thức của giải đấu LCK Mùa Xuân trong mùa giải 2019

Lịch thi đâu của LCK Mùa Xuân 2019 sẽ giãn và dễ thở hơn cho cách đội tuyển tại khu vực này để cho đội tuyển có nhiều thời gian để chuẩn bị và luyện tập hơn

Chỉ mới đây thôi thì Riot Games đã công bố lịch trình tiếp theo của giải đấu số LMHT hàng đầu Hàn Quốc - LCK và giải đấu này sẽ chính thức khởi tranh vào tháng sau, đầu năm 2019.

LMHT: Riot công bố lịch trình chính thức của giải đấu LCK Mùa Xuân trong mùa giải 2019

10 đội tuyển tham dự LCK Mùa Xuân 2019 - trong đó có hai tân binh lần đầu chơi chuyên nghiệp là DAMWON Gaming và SANDBOX Gaming

Theo như Riot cho biết thì LCK Mùa Xuân 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 16/01 của năm sau, giai đoạn vòng bảng của giải đấu này sẽ khép lại vào ngày 31/03.

Sau đó ít ngày, vòng play-off sẽ diễn ra từ 03-10/4 để hoàn tất 12 tuần thi đấu liên tục.

Trong mùa giải 2019 thì các đội tuyển chuyên nghiệp sẽ có cho mình một lịch trình thi đấu giãn và "dễ thở" hơn một tí nhằm tránh tình trạng mật độ giải đấu dày đặc như cả 2 mùa trước.

Tại giai đoạn lượt đi vòng bảng LCK Mùa Xuân 2019, các đội sẽ bước vào năm trận đấu hàng tuần, trải dài từ thứ Tư đến Chủ nhật. Bước sang giai đoạn lượt về, số trận đấu được rút gọn lại còn bốn mỗi tuần, kéo dài từ thứ Năm đến Chủ nhật.

Tất cả các trận đấu thuộc vòng bảng LCK Mùa Xuân 2019 sẽ diễn ra vào hai khung giờ 15g00 và 18g00 – tương tự như mùa giải trước, ngoại trừ việc đã lược bỏ các trận đấu vào lúc 12g00.

Ngoài ra thì kể từ mùa giải 2019, LoL PARK sẽ chính thức trở thành sân vận động chính đăng cai tổ chức những trận đấu thuộc Vòng Khởi Động của CKTG 2019, và đây cũng chính là sân chơi chính của những đội tuyển LCK.

LMHT: Riot công bố lịch trình chính thức của giải đấu LCK Mùa Xuân trong mùa giải 2019 2

Bên trong sân vận động esports của LoL PARK

Phía Riot cũng đã công bố tên tuổi của những BLV sẽ có nhiệm vụ hâm nóng bầu không khí của các trận đấu tại LCK Mùa Xuân 2019 – bao gồm PapaSmithy, Valdes, CloudTempler, Kim Dong-joon, caster Jeon Yong-jun và nhiều vị khách mời, trong đó có cả Nick “LS” De Cesare, HLV ngoại quốc đầu tiên trong lịch sử LCK khi đang là thuyền trưởng của bb.q Olivers.

Thông tin chi tiết về các cặp đấu tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2019 sẽ được hé lộ trong thời gian sớm nhất.

(Theo Inven Global)

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang