Bình luận viên Rikaki tin tưởng vào khả năng lọt Top 4 của Việt Nam tại FFWS 2023

Sau chiến thắng của P Esports tại Chung kết Yomost VFL Summer 2023 - Chế độ Sinh Tồn, Bình luận viên Rikaki Nguyễn Hải bày tỏ niềm vui với thành công của giải đấu, đồng thời tin rằng Việt Nam sẽ có thành tích cao tại FFWS 2023

Cuối tuần qua, ngày thi đấu thứ ba của Chung kết giải đấu Yomost VFL Summer 2023 - Chế độ Sinh tồn đã kết thúc với chức vô địch thuộc về P Esports, sau khi họ đã lên ngôi ở Chế độ Tử chiến trước đó. Với thành tích "ăn hai" ấn tượng này, P Esports sẽ cùng với hai đội tuyển God of Wolf và WAG tiến đến giải đấu cấp thế giới cao nhất của bộ môn Free Fire là Free Fire World Series 2023 diễn ra ở Thái Lan vào cuối tháng 11 tới đây.

Bình luận viên Rikaki tin tưởng vào khả năng lọt Top 4 của Việt Nam tại FFWS 2023

Chia sẻ sau trận Chung kết, bình luận viên chuyên nghiệp Rikaki Nguyễn Hải cảm nhận đây là mùa giải thành công nhất và kịch tính nhất, khi đội vô địch chỉ xếp trên đội hạng nhì 1 điểm. Nói về đội vô địch P Esports, BLV Rikaiki dành lời khen ngợi cho những nỗ lực họ đã bỏ ra, đặc biệt khi một thành viên chủ chốt của đội vì lý do sức khỏe đã không thể tham gia ba ngày đấu Chung kết. Điều này buộc quản lý của đội là ĐNP phải tự mình vào thi đấu và đã đoạt chức vô địch, hoàn toàn xứng đáng với những gì họ bỏ ra.

Với Free Fire World Series 2023, Rikaiki nhận định Việt Nam vẫn còn là một khu vực nhỏ so với các đối thủ. Dù vậy, anh tự tin rằng P Esports hoàn toàn có khả năng lọt vào Top 4 thế giới, khi họ đã thể hiện những kỹ năng và chiến lược hoàn hảo. Vấn đề duy nhất mà các đội tuyển Việt Nam cần quan tâm là yếu tố tâm lý và thể lực. Nhưng với việc thay đổi thể thức cho các đội tuyển thi đấu Chung kết 3 ngày liên tục, anh cho rằng vấn đề đó đã phần nào được giải quyết. Cuối cùng, Rikaiki hi vọng người hâm mộ Esports nói chung và Free Fire nói riêng sẽ tiếp tục cổ vũ các đại diện Việt Nam tại FFWS 2023.

Bình luận viên Rikaki tin tưởng vào khả năng lọt Top 4 của Việt Nam tại FFWS 2023 2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang