CEO của Starbreeze xin lỗi người hâm mộ vì màn ra mắt thất bại của PAYDAY 3

Vốn được mong chờ khá nhiều, màn ra mắt của tựa game này lại trở nên cực kì thất vọng tới mức mà CEO của Starbreeze phải gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Payday 3, tựa game được mong chờ từ lâu, đã ra mắt trong tuần vừa rồi và rất nhiều người hâm mộ đã thất vọng khi máy chủ về cơ bản là không hoạt động. Hệ thống ghép trận thậm chí còn chưa hoạt động tốt khi người chơi không tìm được trận đấu và đã ở lại sảnh chờ trong hàng giờ. Starbreeze đã xác nhận điều này là do lỗi máy chủ quá chậm và nói với người hâm mộ rằng tính năng này "vẫn chưa khả dụng".

Payday 3

Đối với một trò chơi nhiều người chơi, điều này nghe thật khó chịu.

Sau khi buổi ra mắt khiến ngay cả những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Payday cũng phải tức giận, CEO của Starbreeze, Sjogren, đã đưa ra tuyên bố về vấn đề này. Trong bài đăng của mình trên Twitter, ông nói rằng nhóm "rất tiếc" về cơ sở hạ tâng "không hoạt động như mong đợi."

Payday 3

"Mặc dù không thể chuẩn bị cho mọi tình huống nhưng chúng tôi sẽ có thể làm tốt hơn. Chugns tôi sẽ làm việc không mệt mỏi cho tới khi khôi phục được tất cả các dịch vụ và người chơi của chúng tôi có thể quay lại cướp bóc mà không gặp vấn đề gì!"

Trong khi một số người thông cảm với vị CEO và nói với anh rằng Payday 3 vẫn sẽ là một trò chơi tuyệt vời khi máy chủ được sửa chữa xong, nhưng hầu hết game thủ đều cảm thấy quá muộn để khôi phục danh tiếng cho tựa game này. Trên Twitter, nhiều người nói rằng họ không thể chơi nhiều hơn 1 ván trong vòng 24 giờ. Đối với họ, việc trò chơi ra mắt trong tình trạng tồi tệ như vậy là "không thể chấp nhận được". 

Payday 3

Sẽ phải chờ xem liệu có bao nhiêu người hâm mộ thay đổi quan điểm sau khi thấy Payday 3 có thể chơi được một cách bình thường. Tất cả sẽ phụ thuộc vào lối chơi và cách mà nhà phát hành vận hành tựa game vào lúc ấy. Cho tới thời điểm đó, Payday 2 vẫn sẽ tiếp tục thống trị về mặt xếp hạng và số lượng người chơi. '

Xem thêm: Payday 3 gỡ bỏ tính năng đầy tranh cãi khiến người hâm mộ thở phào
Xem thêm: Yêu cầu kết nối Internet khi chơi, Payday 3 gặp hàng loạt vấn đề sau khi ra mắt

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang