Đại diện Việt Nam nỗ lực vượt khó tại Super Sunday Tuần 2 của đấu trường PUBG Mobile Đông Nam Á 2024

Super Sunday Tuần 2 của giải đấu 2024 PMSL SEA Spring đã khép lại với sự thống trị của các nước bạn, đồng thời ghi nhận những nỗ lực vượt khó của đại diện Việt Nam

Vừa qua, Super Sunday Tuần 2 trong khuôn khổ giải đấu 2024 PMSL SEA Spring đã khép lại với vị trí Top 1 gọi tên SEM9 đại diện cho Malaysia với 63 điểm và 2 lần ăn gà. Hai đại diện của Việt Nam là Dingoz Xavier (D’Xavier)Team Flash (FL) tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 và 13, phần nào cho thấy tính chất khốc liệt của đấu trường PUBG Mobile Đông Nam Á giai đoạn đầu năm 2024

Đại diện Việt Nam nỗ lực vượt khó tại Super Sunday Tuần 2 của đấu trường PUBG Mobile Đông Nam Á 2024

Team Flash nỗ lực đứng vững trước cơn bão Indonesia

Sau tuần đầu tiên bắn “cháy máy” và được Top 1 BXH Tổng, Team Flash dường như đã có đôi chút hụt hơi khi bước sang tuần 2, một phần vì lý do sức khỏe. Đặc biệt đội trưởng QuanG của Team Flash có dấu hiệu sốt cao, nhưng vẫn nỗ lực dẫn dắt các thành viên trong đội vượt qua giai đoạn vòng Bảng ở vị trí Top 14, cùng với Dingoz Xavier và Team X tiến vào Last Chance.

Đại diện Việt Nam nỗ lực vượt khó tại Super Sunday Tuần 2 của đấu trường PUBG Mobile Đông Nam Á 2024 2

Tuy gặp nhiều khó khăn trước các đối thủ nặng kí đến từ các nước bạn, Team Flash vẫn “mở bát” Last Chance bằng bữa cơm gà ngay từ ván đầu tiên. Cuối cùng, QuanG cùng đồng đội giành được 103 điểm, xếp vị trí thứ 6 và tiếp tục thi đấu Super Sunday. Đến ván đấu thứ tư trong ngày, CornT đã được đưa vào thay thế cho đội trưởng QuanG, và FL tạm thời mang về cho mình 21 điểm, qua đó có được tổng cộng 82 điểm League sau 2 tuần.

Dingoz Xavier, vua ăn gà phút chót

Đại diện thứ hai của Việt Nam và cũng là cuối cùng đủ điểm vào chơi Super Sunday tuần 2 chính là Dingoz Xavier (D’Xavier). Tương tự Team Flash, DX phải vượt qua Last Chance để được thi đấu Super Sunday sau khi kết thúc hai ngày bắn vòng bảng với 72 điểm và 1 bữa cơm gà ở ván đấu cuối cùng.

Đại diện Việt Nam nỗ lực vượt khó tại Super Sunday Tuần 2 của đấu trường PUBG Mobile Đông Nam Á 2024 3

Tại ngày đấu Last Chance, D’Xavier tiếp tục được ăn cơm gà ở ván đấu thứ ba, nhờ đó xếp thứ 2 trên BXH, sau Vampire Esports, và tiến bước vào Super Sunday. “Bầy Nhện” kết thúc chuyến đi săn kiếm điểm League với bữa cơm gà cuối ngày và 37 điểm, xếp thứ 8 trên BXH Super Sunday, và xếp thứ 7 trên BXH Tổng điểm League sau 2 tuần thi đấu. Những kết quả này về cơ bản đã đủ cho cả FL lẫn DX tiến vào vòng đấu Finals, nhưng chắc chắn các đại diện Việt Nam chưa hề muốn dừng lại.

Team X gặp khó, chờ đợi sự trở lại

Sau khi đạt được Top 5 tại Super Sunday tuần mở màn, Team X trải qua tuần thi đấu thứ hai khá vất vả trước sức ép đến từ những đối thủ dày dạn kinh nghiệm hơn mình. Nỗ lực sau hai ngày thi đấu vòng bảng với 1 lần ăn gà, Team X bước vào Last Chance ở vị trí thứ 17 trên BXH Tổng. 

Đại diện Việt Nam nỗ lực vượt khó tại Super Sunday Tuần 2 của đấu trường PUBG Mobile Đông Nam Á 2024 4

Đáng tiếc rằng Super Sunday tuần này đã vuột khỏi tay họ khi dừng bước ở vị trí Top 9 với 88 điểm, thua đội tuyển Top 8 là Alter Ego đúng 7 điểm. Như vậy, cả đội sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong tuần thi đấu cuối cùng.

ROY Esports rơi vào thế khó, mong chờ tuần cuối cùng

Với việc chỉ đạt được Top 14 ở vòng đấu Last Chance tuần mở màn, ROY Esports đã chưa thể có cơ hội kiếm thêm điểm League để tranh cơ hội vào vòng Finals giải đấu 2024 PMSL SEA Spring. Sau 12 game đấu vòng bảng tuần 2, đại diện cuối cùng của Việt Nam chỉ mang về 37 điểm, sau đó lại tiếp tục chia tay Super Sunday tuần 2 khi kết thúc Last Chance với tổng cộng 58 điểm, xếp vị trí Top 15.

Đại diện Việt Nam nỗ lực vượt khó tại Super Sunday Tuần 2 của đấu trường PUBG Mobile Đông Nam Á 2024 5

Sau 2 tuần thi đấu, có vẻ như các chàng trai của ROY Esports chưa thực sự làm quen được với áp lực đến từ các đội tuyển dày dạn kinh nghiệm như Vampire Esports, SEM9, BTR, … Chỉ còn một tuần lễ cuối cùng, và cơ hội bước vào Finals của ROY đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Khi các đại diện Indonesia lên tiếng

Sau hai tuần thi đấu, giải 2024 PMSL SEA Spring bắt đầu chứng kiến sự trỗi dậy của các đại diện đến từ Indonesia. BOOM Esports là cái tên tạo nên bất ngờ khi có được 2 tuần lễ ổn định với số điểm lần lượt là 48 và 49, qua đó dẫn đầu BXH điểm League. Hai cái tên khá mới là PGMY RRQ cũng không hề kém cạnh gì khi chưa rời khỏi Top 5 đội dẫn đầu. 

Đại diện Việt Nam nỗ lực vượt khó tại Super Sunday Tuần 2 của đấu trường PUBG Mobile Đông Nam Á 2024 6

Trong khi đó, Alter Ego dường như đã bắt đầu “vào form” khi vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Tổng với 52 điểm ở tuần lễ thứ hai. Ngoài ra, SEM9 cũng đã tạo bất ngờ khi dẫn đầu BXH Last Chance tuần 2, nhờ đó vươn mình mạnh mẽ đứng ngay sau lưng BOOM Esports. Kết quả này hứa hẹn cho một cuộc tranh tuần khốc liệt ở tuần lễ cuối cùng.

Đại diện Việt Nam nỗ lực vượt khó tại Super Sunday Tuần 2 của đấu trường PUBG Mobile Đông Nam Á 2024 7

Tuần thi đấu thứ ba của giải đấu 2024 PMSL SEA Spring sẽ là giai đoạn bức tốc vô cùng căng thẳng từ tất cả các đại diện tham dự. Liệu rằng Team FlashDingoz Xavier có thể vươn lên mạnh mẽ để giành lấy lợi thế cho vòng đấu Finals? Team X liệu có thể giành lại tấm vé tham gia Super Sunday tuần 3, và ROY Esports có thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ không?

Hãy tiếp tục đồng hành và cổ vũ cho các đại diện Việt Nam tại giải đấu 2024 PMSL SEA Spring bằng cách theo dõi từ thứ tư đến chủ nhật hàng tuần trên các kênh:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang