Điểm mặt những tay đua ZingSpeed Mobile Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup 2024

Với sự góp mặt của tuyển thủ đạt Top 6 Asian Cup 2023 và những nhân tố mới, liệu đại diện Việt Nam có thể tỏa sáng tại Asian Cup 2024 ZingSpeed Mobile?

Giải đấu Asian Cup danh giá và lớn nhất khu vực châu Á của tựa game ZingSpeed Mobile quốc tế (QQ Speed tại Trung Quốc) sẽ chính thức trở lại trong năm 2024 này từ ngày 17 tháng 7 đến 17 tháng 8, với sự góp mặt của 12 tuyển thủ đến từ 4 khu vực trên toàn Châu Á. Đến với giải đấu năm nay, hãy cùng điểm qua “Profile” của các tay đua đại diện cho Việt Nam để xem chúng ta đã chuẩn bị như thế nào.

Hạt giống số 1 - Nguyễn “Slayer” Quốc Quy

Điểm mặt những tay đua ZingSpeed Mobile Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup 2024

Sau hai năm lỡ hẹn vì quy định tuổi tác, tay đua Slayer đã chính thức trở thành Hạt giống số 1 đại diện cho ZingSpeed Mobile Việt Nam tại đấu trường Asian Cup 2024. Với việc liên tiếp vô địch giải đấu SCS khu vực TP.HCM, và cũng là nhà vô địch giải đấu Đường Đua Cực Tốc 2024 mới đây, sân chơi Tô Châu chắc chắn sẽ là bài kiểm tra phong độ đáng chú ý nhất dành cho Slayer.

Hạt giống số 2 - La “Wuang” Hoành Quang

Điểm mặt những tay đua ZingSpeed Mobile Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup 2024 2

Sở hữu kho thành tích ấn tượng tại đấu trường ASC, đặc biệt là khi đã lọt vào Top 6 giải đấu Asian Cup 2023, cùng với Top 3 Đường Đua Cực Tốc 2024, Wuang sẽ là hạt giống số 2 của khu vực Việt Nam tại Asian Cup 2024 lần này. Liệu cậu có thể “phục thù” để giành lấy ngôi vương của tay đua NingQing? Hãy cùng chờ đợi và cổ vũ hết mình cho chàng trai đầy bản lĩnh này nhé.

Hạt giống số 3 - Nguyễn “Tris” Minh Trí

Điểm mặt những tay đua ZingSpeed Mobile Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup 2024 3

Hai lần đạt Top 4 Đường Đua Cực Tốc trong hai năm liên tiếp, cùng với thành tích Top 2 giải đấu SCS Đồng Nai 2024, bấy nhiêu thôi đã đủ cho thấy tiềm năng bứt phá tại giải đấu Asian Cup 2024 lần này. Sau khi bỏ lỡ cơ hội tham gia giải đấu năm ngoái, cùng chờ xem anh chàng có thể bùng nổ như thế nào với sân chơi quốc tế lớn nhất của tựa game ZingSpeed Mobile khu vực Châu Á.

Hạt giống cuối cùng - Nguyễn “DerPug” Nam Bắc

Điểm mặt những tay đua ZingSpeed Mobile Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup 2024 4

Với kết quả Top 5 Đường Đua Cực Tốc Mùa Hè 2024, DerPug là Hạt giống cuối cùng thay thế cho người đồng đội Pug tại giải đấu Asian Cup 2024. Chàng trai đến từ Bến Tre hứa hẹn mang đến những điểm nhấn mới lạ khi lần đầu tham gia một sân chơi quốc tế, đối mặt cùng nhiều cái tên nổi bật khác.

Điểm danh các đối thủ đáng gờm của Việt Nam tại Asian Cup 2024

Đến với giải đấu Asian Cup 2024, mặc dù số lượng đối thủ đã giảm đi so với năm ngoái, nhưng không vì vậy mà các đại diện Việt Nam có thể xem thường những cái tên góp mặt. Đầu tiên chắc chắn phải kể đến tuyển thủ Zhong đại diện cho khu vực Đài Loan, người được xem là “khắc tinh” của tay đua Wuang khi đã từng giành được thắng lợi ở set đấu cuối cùng trước đại diện Việt Nam tại giải đấu năm ngoái.

Điểm mặt những tay đua ZingSpeed Mobile Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup 2024 5

Kế đến không thể bỏ qua “vua về nhì” Wol.NingQing, khi anh ba lần liên tiếp về nhì tại các giải đấu Asian Cup, để rồi cuối cùng đã nâng cao chiếc cúp vô địch Asian Cup 2023 bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình. Các chàng trai Việt Nam sẽ cần phải nỗ lực hết sức mình nếu muốn thách thức ngai vàng của NingQing.

Điểm mặt những tay đua ZingSpeed Mobile Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup 2024 6

Bên cạnh đó là nhân tố mới Yi, người được cho là tuyển thủ kì cựu của giải đấu S-League, có được suất thi đấu từ khu vực Macau và đồng hành cùng tuyển thủ XY. Chỉ có hai cái tên duy nhất là đại diện cho Hồng Kông, nhưng không vì thế mà những chàng trai của chúng ta được phép xem thường. 

Trong khi đó, khu vực Đài Loan sẽ bao gồm ba cái tên quen thuộc là Zhong, Heiren và Qing, với tuyển thủ Yu thay thế cho Fong. Cuối cùng là khu vực Thái Lan cùng bộ đôi Banky và NonnoiZ tiếp tục đồng hành với nhau.

Điểm mặt những tay đua ZingSpeed Mobile Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup 2024 7

Những thông tin về tuần thi đấu thứ nhất đã chính thức được công bố. Giải đấu Asian Cup 2024 sẽ được phát sóng trực tiếp từ 14h00 Thứ 4 - Chủ Nhật hằng tuần, từ 17/7 đến 17/8 trên các kênh chính thức của Fanpage ZingSpeed Mobile. Hãy cùng theo dõi để ủng hộ cho các chàng trai Việt Nam nào.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang