GAM Esports chính thức giới thiệu đội ngũ Ban huấn luyện cho Chung Kết Thế Giới 2023

Mới đây, GAM Esports đã chính thức giới thiệu đội ngũ Ban huấn luyện cho Chung kết Thế giới 2023 với ba cái tên mới bên cạnh 2 huấn luyện viên quen thuộc là Hankey và Rei

Advisor - Yutility

Sau khi kết thúc hợp đồng với SGB, Yutility sẽ đóng vai trò là Cố Vấn Chuyên Môn của GAM, đồng hành trong hành trình đội ở Hàn Quốc. Cố vấn Yutility sẽ tập trung vào các chiến thuật đầu trận và nghiên cứu đối thủ, giúp GAM cải thiện những vấn đề hiện hữu.

GAM Esports chính thức giới thiệu đội ngũ Ban huấn luyện cho Chung Kết Thế Giới 2023

Analyst - Molecule

Phân tích viên đến từ nước Anh, Molecule có vai trò là nâng cao khả năng thông thạo tướng của tuyển thủ, bao gồm tối ưu hóa cách lên đồ, kỹ năng và lối chơi tổng thể. Đặc biệt với những phiên bản thi đấu quốc tế, việc nghiên cứu từng chi tiết nhỏ sẽ có thể giúp các tuyển thủ tiến bộ rất nhiều.

GAM Esports chính thức giới thiệu đội ngũ Ban huấn luyện cho Chung Kết Thế Giới 2023 2

Analyst - Jensen

Là một Huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm, Jensen chuyên về định hướng chiến thuật, giao tiếp giữa-cuối game. Những hiểu biết của HLV người Singapore sau khi làm việc ở nhiều khu vực khác nhau sẽ đem đến nhiều lợi thế hơn cho cả đội.

GAM Esports chính thức giới thiệu đội ngũ Ban huấn luyện cho Chung Kết Thế Giới 2023 3

Hi vọng rằng với hệ thống Ban huấn luyện được nâng cấp và cải thiện, GAM Esports sẽ đạt được những thành công ở đấu trường quốc tế. Người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam hãy cùng gửi những lời chào nhiệt thành đến đội ngũ Ban huấn luyện nhé. Hẹn các bạn tại CKTG 2023.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang