T1 Faker bị mang ra so sánh với Messi sau khi giành huy chương vàng tại Asian Games 2022

Sau trận chung kết tại Asian Games 2022, Faker đã trả lời câu hỏi về việc so sánh anh với tuyển thủ bóng đá cũng vô cùng vĩ đại khác.

Mỗi môn thể thao, dù là thể thao truyền thống hay thể thao điện tử, đều có một tuyển thủ được người hâm mộ mệnh danh là vĩ đại nhất mọi thời đại và LMHT cũng không có nhiều khác biệt.  Tính đến thời điểm này, Faker đã đững vững ở vị trí vĩ đại nhất trong một thời gian rất lâu, kể từ khi anh giành được danh hiệu vô địch CKTG thứ 2 vào năm 2015.

Faker

Tại Asian Games, tuyển thủ Faker đã phải đối mặt với sự nổi tiếng của mình bằng toàn bộ sức lực khi ngay cả những đối thủ và cả các tuyển thủ/vận động viên từ các môn thể thao khác cũng đến chào hỏi anh với tư cách là người hâm mộ. Faker sau đó đã rời Trung Quốc với tấm huy chương vàng sau khi đánh bại Đài Loan trong trận chung kết, dù cho anh không thi đấu trận cuối cùng. Đội Hàn Quốc cũng không thua một trận nào trong suốt sự kiện.

Sau chiến thắng cuối cùng và tấm huy chương vàng trong tay, Faker đã được hỏi về việc người hâm mộ so sánh anh với một trong những cầu thủ bóng đá hay nhất mọi thời đại, Lionel Messi.

Faker

Một số người gọi Faker là Messi của Liên Minh Huyền Thoại. Trong khi ngôi sao bóng đá người Argentina được cho là đang ở giai đoạn nửa sau của sự nghiệp thì Faker vẫn đang phát triển mạnh mẽ và chuẩn bị đến với CKTG 2023. Tuyển thủ nhà T1 không chỉ hoan nghênh sự so sánh này mà còn khẳng định rằng đó là động lực để anh tiến bộ hơn nữa. "Nhiều người gọi tôi như vậy là vì thành tích của mình tính đến thời điểm hiện tại. Tôi rất cảm kích. Messi cũng đã để lại nhiều thành tích trên khắp thế giới và là cầu thủ đáng được tôn trọng. Tôi biết ơn vì tên của tôi được gọi cùng với Messi. Nó khiến tôi cảm thấy mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn", Faker chia sẻ.

Faker

Giờ đây, Faker sẽ có thêm cơ hội để nỗ lực hơn nữa tại CKTG 2023 khi vòng bảng bắt đầu vào ngày 19 tháng 10. T1 và Faker sẽ đại diện cho khu vực Hàn Quốc với tư cách là hạt giống số 2 của khu vực này khi họ để thua Gen.G trong trận chung kết LCK mùa Hè 2023.

Xem thêm: Sự nổi tiếng của Faker lớn đến mức ngay cả đồng nghiệp cũng ngạc nhiên
Xem thêm: Hé lộ nguyên do khiến cho Faker không thể ra sân trong đại chiến Hàn Trung tại ASIAD

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang