T1 Faker đang miệt mài đánh xếp hạng đơn LMHT hơn bao giờ hết trước thềm CKTG 2023

Vốn được biết đến với việc không quá tập trung vào xếp hạng đơn, Faker giờ đây đang cực kì miệt mài tập luyện với tài khoản của mình.

Lee 'Faker' Sang-Hyeok đã không chơi Liên Minh Huyền Thoại quá nhiều trong thời gian anh nghỉ thi đấu vì chấn thương. Do đó, anh đã không đụng đến quá nhiều xếp hạng đơn trong thời gian vừa qua.

Faker

Đúng là Faker đã được phát hiện chơi một số trận đấu không phải xếp hạng trong thời gian hồi phục, nhưng tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời địa đã dành vài tuần không đụng vào xếp hạng đơn và đấu tập, nhưng giờ đã khác. Tài khoản của Faker đang miệt mài hơn bao giờ hết và đang tiến rất gần tới top 1 máy chủ Hàn Quốc trước khi CKTG 2023 diễn ra trong vài tuần nữa.

Faker

Mặc dù Faker đã được công nhận trong những ngày đầu trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp nhờ vào tài năng của mình cũng như tài khoản "Barcode Killer" như một mối đe doạ tuyệt đối trong xếp hạng đơn, nhưng anh gần như không còn là một người chăm chỉ đánh xếp hạng trong vài năm qua. Điều này phần lớn là do Faker thường xuyên cảm thấy thất vọng trong các trận xếp hạng đơn của mình vì nhiều người cá cược vào kết quả trận đấu. Trong một thời gian dài, Faker khó có thể tập luyện đàng hoàng do các trận đấu liên tục bị thao túng.

Faker

Tuy nhiên, nhờ những thay đổi đáng kể về người có quyền truy cập vào máy chủ LMHT Hàn Quốc và việc anh có thể chơi game trở lại sau nhiều tuần không hoạt động, Faker đã quay lại với một quyết tâm báo thù và cố gắng trên con đường có lẽ là top 1 máy chủ. Tại thời điểm hiện tại, Faker đang ở top 40 với hơn 1200 điểm. Anh vẫn còn một chặng đường dài để leo lên top 1 nếu muốn có được nó trong mùa này, nhưng hoàn toàn có thể.

Faker đang chủ yếu chơi Tristana và Leblanc trong quá trình leo rank của mình. Thật khó để nói những lựa chọn này có trở thành con bài trong các trận đấu chuyên nghiệp hay không, nhưng anh đang cực kì khổ luyện vào lúc này. Ngoài ra, việc vô địch Asian Games vừa qua chắc chắn là một kim bài cực kì có lợi cho cả Faker và nền LMHT thế giới khi anh đã chính thức được miễn nghĩa vụ quân sự cùng với các thành viên khác trong đội tuyển quốc gia.

Xem thêm: T1 Faker chia sẻ về chấn thương cổ tay trước thềm CKTG 2023
Xem thêm: Sự nổi tiếng của Faker lớn đến mức ngay cả đồng nghiệp cũng ngạc nhiên

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang