Game thủ Valorant sắp có dịp thể hiện tình yêu thương với đội tuyển mà mình yêu thích

Và dĩ nhiên, việc thể hiện tình yêu này chắc chắn sẽ tốn tiền.

Riot Games đang chuẩn bị đưa thể thao điện tử lên cửa hàng Valorant sau 3 năm phát triển, studio đã xác nhận trong tuần này. Người chơi cũng đang khá háo hức để có thể ung hộ các đội tuyển yêu thích của họ - mặc dù có thể sẽ tốn một khoản kha khá.

Valorant

Hôm nay, Leo Faria, người đứng đầu mảng thể thao điện tử toàn cầu của Valorant đã xác nhận rằng skin vũ khí mang nhãn hiệu của các đội tuyển đang được phát triển và sẽ có mặt trên cửa hàng Valorant vào khoảng "năm sau".

Những skin này được Faria công bố trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 20 tháng 6 với Tạp chí Kinh doanh Thể Thao, và nó có thể sẽ mang một mức giá tương đối đau ví giống như các dòng skin cao cấp khác đã được phát hành từ trước tới nay của Valorant. Đây không phải là lần đầu tiên mà Riot đưa các sản phẩm esport vào trong các tựa game của mình khi LMHT đã có từ lâu.

Valorant

Mặc dù Valorant hơi muộn trong việc này, nhưng nó cũng đảm bảo rằng các nhà phát triển sẽ thấy vô số người bỏ tiền ra mua những skin này. Khi bối cảnh esport của Valorant đang tiếp tục mở rộng, ngày càng có nhiều người hâm mộ có khả năng sở hữu những trang phục sắp ra mắt này trong lương lai.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Collective Shout là ai?  Tổ chức nữ quyền gây tranh cãi với tham vọng “kiểm soát” ngành game toàn cầu

Collective Shout là ai? Tổ chức nữ quyền gây tranh cãi với tham vọng “kiểm soát” ngành game toàn cầu

admin Quang BD

Collective Shout là ai? Đằng sau hình ảnh một tổ chức nữ quyền tại Úc tự nhận bảo vệ phụ nữ và trẻ em, Collective Shout gây tranh cãi với hàng loạt chiến dịch kiểm duyệt cực đoan, từ việc buộc hàng trăm trò chơi bị gỡ bỏ khỏi Steam đến can thiệp vào thời trang, văn hóa và đời sống. Liệu đây là phong trào vì công lý hay chỉ là công cụ áp đặt tư tưởng?

Game Offline
Lên đầu trang