Lethal Company có thể chiến thắng giải thưởng lớn nhất của Steam dù chỉ ra mắt được vài tháng

Cảm giác đáng sợ lan truyền khi trải nghiệm tựa game này đang ở ngưỡng vĩ đại hơn bao giờ hết.

Các đề cử của Steam cho Trò chơi của năm đã được công bố, trong đó có Lethal Company, tựa game vừa ra mắt được 2 tháng nhưng vẫn nằm trong danh sách. Nó thậm chí đang đứng ngang hàng với các tựa game sừng sỏ như Baldur's Gate 3, tựa game vừa giành được giải thưởng tại The Game Awards với 5 chiến thắng.

Lethal Company

Steam đã công bố các đề cử cho mọi hạng mục giải thưởng vào ngày 15 tháng 12, sáu ngày trước khi cuộc bỏ phiếu được diễn ra. Cuộc bỏ phiếu sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 12 cùng với đợt giảm giá Winter Sale trên Steam. Nền tảng này đã chọn Lethal Company, Baldur's Gate 3, EA Sports FC 24, Hogwarts Legacy và Resident Evil 4 Remake cho Game of The Year. Đây đều là những tựa game vô cùng phổ biến, mặc dù một số cái tên có mức độ phổ biến nhiều hơn. 

Lethal Company

Lethal Company đã đứng đầu danh sách các tựa game bán chạy nhất của Steam trong nhiều tháng, đạt đỉnh gần 250 nghìn người chơi cùng lúc. Tựa game này có hơn 150 nghìn bài đánh giá, và điều này có thể cho thấy rằng nó đã bán được hơn 4 triệu bản - một con số đáng kinh ngạc nếu xét tới việc nó được phát triển bởi một người duy nhất và không có chiến dịch tiếp thị nào đáng kể trước khi nó được phát hành. Mặc dù bị Baldur's Gate 3 áp đảo về số lượng nhưng nó đã trở thành thứ được người hâm mộ yêu thích. Các giải thưởng của Steam hoàn toàn dựa trên sự lựa chọn của người chơi và nếu tất cả mọi người đều tập hợp lại bình chọn cho tựa game này, Lethal Company có thể sẽ làm nên chuyện.

Lethal Company

Lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả và tiềm năng về meme mang đến cho Lethal Company tất cả những gì nó cần có: Sự vui vẻ, và đó chính là nội dung của trò chơi.

Xem thêm: Lethal Company chính thức trở thành trò chơi được đánh giá cao nhất trên Steam trong năm
Xem thêm:
 Xuất hiện bản mod Skinwalker trong Lethal Company khiến game thủ phải nghi ngờ lẫn nhau

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang