LMHT: BLV Hoàng Luân cho rằng SofM và Suning khó có cửa để giành chức vô địch CKTG 2020

Những nhận định của BLV Hoàng Luân về Suning và SofM tại CKTG 2020 cũng có những điểm hợp lý khiến không ít game thủ phải gật gù

Cộng đồng LMHT trong những ngày qua đều hướng về những diễn biến sắp tới của CKTG 2020 sắp được tổ chức tại Thượng Hải sắp tới và tất nhiên là "thánh dư" Pelu Hoàng Luân cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Cụ thể thì trong những buổi stream gần đâu thì anh luôn mở ra những topic bàn luận về những thứ có thể xảy ra trong giải đấu CKTG năm nay, đáng chú ý nhất chính là nhận định của anh về vị thế của Suning tại giải đấu này.

BLV Hoàng Luân đánh giá cửa vô địch CKTG của Suning gần như zero dù coi SofM là Rừng top 1 giải đấu - Ảnh 1.

Với quan điểm cá nhân của mình thì BLV Hoàng Luân thì anh đã đưa ra nhận định rằng dù đang có phong độ đỉnh cao nhưng cơ hội để cho Suning có thể giành được chức vô địch thế giới là vô cùng thấp. Theo đó thì anh đã mô tả bằng một thông số ước lượng cho rằng MAD Lions chỉ có 5% cơ hội vô địch, trong khi con số này đối với Suning là dưới 10%.

Nguyên nhân cho việc nhắc đến MAD ở đây đó là do MV Take Over chủ đề của CKTG 2020 có nhắc đến cụm từ "Lions" và khiến cho không ít game thủ đoán già đoán non rằng đây là một lời tiên tri cho thấy những đội tuyển liên quan đến sư tử (bao gồm SN và MAD) sẽ là những đội tuyển đăng quang Vô địch trong năm nay như cách mà MV Phoenix dã từng dự đoán nhà vô địch của CKTG 2019.

Tuy nhiên khi nhắc đến chuyện "tâm linh" thì không ai lại không gọi tên BLV Hoàng luân. Nhưng vị BLV này vẫn giữ vững quan điểm của mình cho rằng Suning chỉ có thể vào sâu ở những vòng trong chứ việc vô địch là chuyện vô cùng khó, đặc biệt là khi còn có nhiều đội tuyển thi đấu CKTG có thực lực mạnh hơn hẳn.

BLV Hoàng Luân đánh giá cửa vô địch CKTG của Suning gần như zero dù coi SofM là Rừng top 1 giải đấu - Ảnh 2.

SofM đứng đầu trong bảng danh sách "Jung Worlds 2020 Power Ranking" của BLV Hoàng Luân

Xét theo tổng thể đội hình là thế nhưng khi đánh giá về mặt cá nhân thì Hoàng Luân vẫn cho rằng SofM là một trong những người đi rừng hàng đầu góp mặt tại giải đấu CKTG 2020 này, thậm chí còn vượt trội hơn cả những cái tên hàng đầu thế giới như Jankos, Kanavi và Karsa.

Theo như đánh giá của vị BLV này thì phong độ của những người Đi rừng chính là yếu tố quyết định được sự thành công của các đội tuyển tại CKTG trong năm nay. Kèm theo đó thì cục diện của bảng A, nơi mà G2 và SN đang góp mặt sẽ vô cùng khó lường bởi nhà vô địch của LEC thường có thói quen "quăng cực mạnh" những trận đấu Bo1.

Trước đó không lâu thì BLV từng có nhận định rằng Suning chỉ có 40% cơ hội để đến với CKTG 2020 và giờ đây SofM đã có thể góp mặt tại giải đấu LMHT lớn nhất thế giới này. Mong rằng trong thời gian tới thì SofM và Suning lại có thể thực hiện một phép màu nào đó để ít nhất có thể tiến đến được trận Chung kết của CKTG 2020 cũng đủ khiến cho fan cảm thấy vui mừng khôn xiết rồi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang