LMHT: Các chuyên gia nhận định rằng các đội tuyển bắt đầu từ phòng Play-in sẽ bị loại hoàn toàn khỏi Vòng bảng CKTG 2020

Dù có thể vượt qua được vòng play-in thì hầu hết các đội tuyển này lại được đánh giá là chưa đủ sức để vượt qua được các đội tuyển từ những khu vực lớn

Sau khi buổi lễ bốc thăm Vòng bảng và Vòng khởi động của CKTG 2020 chính thức kết thúc thì ngay lập tức cộng đồng game thủ đã cảm thấy vô cùng hứng khởi với những bảng đấu thú vị của CKTG năm nay. Đáng chú ý nhất chính là màn chạm trán giữa 2 "người con xa xứ" SofM và Giang Văn Cốt "Jankos" tại Bảng A của Vòng Bảng.

Chuyên gia LCK - Các đội vòng khởi động CKTG 2020 xong rồi, kiểu gì cũng sẽ bị loại trừ LGD Gaming - Ảnh 1.

Kết quả bốc thăm vòng khởi động

Chuyên gia LCK - Các đội vòng khởi động CKTG 2020 xong rồi, kiểu gì cũng sẽ bị loại trừ LGD Gaming - Ảnh 2.

Kết quả bốc thăm vòng bảng 16 đội

Chuyên gia LCK - Các đội vòng khởi động CKTG 2020 xong rồi, kiểu gì cũng sẽ bị loại trừ LGD Gaming - Ảnh 3.

Phóng viên Ashley Kang ngay lập tức đăng meme về SofM và Jankos - những "người con xa xứ" của VCS sau khi có kết quả chia bảng

Và sau khi có kết quả bốc thăm thì có khá nhiều nhận định của các chuyên gia đánh giá được đăng tải lên MXH, đáng chú ý nhất chính là chuyên gia phân tích của kênh LCK tiếng Anh - LS đã thẳng thắn nhận định rằng các đội tuyển từ phòng Play-in vào Vòng Bảng sẽ bị loại hết, trừ trường hợp duy nhất có nhiều cơ hội để đi tiếp đó chính là LGD Gaming.

Chuyên gia LCK - Các đội vòng khởi động CKTG 2020 xong rồi, kiểu gì cũng sẽ bị loại trừ LGD Gaming - Ảnh 4.

LS: "Nhận định của tôi về bảng đấu CKTG 2020

Bảng A - Bảng của sự sống.

Bảng B - Rogue ơi yên nghỉ nhé.

Bảng C - Gen.G sẽ làm chủ bảng này.

Bảng D - FlyQuest sắp bay về nhà rồi.

Tôi nghĩ rằng tất cả các đội vòng khởi động số phận coi như xong, ngoại trừ LGD Gaming. Đội tuyển này nhiều khả năng sẽ cùng Gen.G vượt qua bảng C đó".

Chuyên gia LCK - Các đội vòng khởi động CKTG 2020 xong rồi, kiểu gì cũng sẽ bị loại trừ LGD Gaming - Ảnh 5.

LGD Gaming được LS đánh giá là team mạnh nhất vòng khởi động

Trong trường hợp của bảng A thì những nhận định của BLV LS có khá nhiều cơ sở, khi mà bảng đấu này không hề có thêm bất kì đội tuyển thuộc LEC hay LPL nào từ Vòng khởi động, giai đoạn này cũng không có đại diện của LCK nên đội mạnh nhất có thể lọt vào bảng A chỉ có mỗi Team Liquid mà thôi. Nhờ vậy mà cánh cửa để G2 và Suning đi tiếp là rất rộng mở.

Chuyên gia LCK - Các đội vòng khởi động CKTG 2020 xong rồi, kiểu gì cũng sẽ bị loại trừ LGD Gaming - Ảnh 6.

Team Liquid (nếu vượt qua vòng khởi động và vào bảng A) cũng khó có cơ hội cạnh tranh với Suning và G2 Esports

Còn với bảng B (có sự góp mặt của DAMWON Gaming và JD Gaming), bảng D (có sự góp mặt của Top Esports và DragonX) thì khả năng để cho những đội tuyển từ vòng khởi động lọt được vào Tứ Kết và vô cùng thấp. Chỉ riêng LGD Gaming được xem là đội tuyển mạnh nhất vòng play=in thì bảng đấu duy nhất mà họ có thể góp mặt vào là bảng C (bởi các bảng đấu khác đếu đã có một team từ LPL rồi).

Với những điều ở trên thì có thể thấy rằng bảng C xứng đáng trở thành Bảng "tử thần" bởi tất cả các đội tuyển tại đâu đều đủ sức để đánh bại và loại nhau. Gen.G và LGD Gaming có thể được đánh giá cao hơn nếu xét về khu vực nhưng cả Fnatic lẫn Team SoloMid đều là những đội tuyển xuất sắc, vì vậy cơ may để lọt vào Tứ Kết vẫn sẽ được chia đều cho các đội tuyển.

Dù vậy thì LGD Gaming vẫn được xem là cái tên có nhiều cơ hội nhất trong số những đội tuyển xuất phát từ vòng play-in.

Chuyên gia LCK - Các đội vòng khởi động CKTG 2020 xong rồi, kiểu gì cũng sẽ bị loại trừ LGD Gaming - Ảnh 7.

Những người chơi đường giữa của các đội ở bảng C (trong trường hợp LGD Gaming vượt qua vòng khởi động) đều cực kì đáng chú ý

CKTG 2020 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 25/09 sắp tới bằng những trận đấu thuộc Vòng khởi động. Mong rằng những đội tuyển thuộc Vòng khởi động sẽ thể hiện bản lĩnh của bản thân để mang đến một làm gió mới cho giải đấu CKTG 2020, bởi sẽ chẳng có gì vui nếu như những đội tuyển từ phòng play-in lại bị loại hoàn toàn đúng như dự đoán phải không nào?

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang