LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019

Là một trong những sự kiện lớn nên những nữ MC xinh đẹp của làng LMHT sẽ đến để giữ vai trò là những người dẫn chương trình kiêm phỏng vấn tại MSI 2019 sắp tới đây

MSI 2019 tổ chức tại Việt Nam không chỉ thu hút được rất nhiều những tuyển thủ xuất sắc nhất của từng khu vực mà cũng là nơi để cho những "bóng hồng" của làng LMHT đến đây để làm MC và giao lưu cùng những người hâm mộ LMHT tại Việt Nam. Những nữ MC xinh đẹp đó là ai, chúng ta hãy cùng điểm qua thử nhé.

Sjokz

Eefje "Sjokz" Depoortere trước đây từng là một nữ game thủ LMHT và cũng từng là người phát ngôn chính thức của tổ chức SK Gaming cùng CyberSportsNetwork. Sjokz là một nữ game thủ LMHT hoạt động vô cùng nhiều và thường tích cực tham gia những chương trình cộng đồng do chính Riot Games tổ chức ở những thời kì đầu.

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019

Sjokz được chính cha đẻ của LMHT để mắt tới bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sôi nổi của cô và lựa chọn cô như là một biểu tượng truyền thông của tựa game này. Không chỉ là MC, vốn kiến thức của Sjokz về LMHT là vô cùng sâu rộng, ngoài ra nhan sắc xinh đẹp, nụ cười chết người của mình cũng là thứ khiến cho không biết bao nhiêu con tim game thủ phải chao đảo

Vào tháng 11 năm 2018 thì Sjokz đã tuyên bố với cộng đồng game thủ rằng mình sẽ chính thức rời khỏi Riot games, trở thành một MC tự do đúng nghĩa. Nhiều người hâm mộ của cô cứ nghĩ rằng cô sẽ không xuất hiện trong những sự kiện của LMHT nữa, nhưng sau đó cô đã nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng mình chỉ quyết định rời Riot Games để tạo điều kiện cho bản thân có thể tham gia nhiều hơn những sự kiện thể thao điện tử khác mà thôi. Còn đối với bản thân cô thì Sjokz vẫn sẽ tham gia những sự kiện lớn của LMHT với vai trò là Cộng Tác Viên.

Nữ MC gợi cảm nhất thế giới này cũng sẽ xuất hiện tại MSI 2019 với cai trò là MC dẫn chương trình Vòng Bảng, tức là chúng ta sẽ có thể gặp cô nàng này vào chiều tối ngày hôm nay (10/05) đấy.

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 2

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 3

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 4

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 5

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 6

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 7

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 8

Park Jee-sun

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 9

Park Jee-sun được biết đến như là một trong hai nữ MC nổi tiếng nhất tại khu vực LCK, bên cạnh người bạn thân của mình là Su-Hyeon. Park Jee-sun cũng chính là người đảm nhận công việc làm cầu nối giữa những khán giả Hàn Quốc đến với phần còn lại của thế giới. Cụ thể thì trong những buổi livestream trực tuyến những giải đấu quốc tế thì Park Jee-sun chính là người phiên dịch những bài phỏng vấn của những tuyển thủ nước nhà cho khán giả quốc tế, đồng thời chia sẻ những bình luận của những khán giả nước ngoài cho người hâm mộ trong nước xem.

Park Jee-sun đã xuất hiện tại TP. Hồ Chí MInh để thực hiện những buổi phỏng vấn tại Vòng Khởi Động của MSI 2019. Dù đại diện của Hàn Quốc là SKT T1 đã lọt thẳng vào vòng bảng nhưng Jee-sun vẫn là khuôn mặt sáng giá được Riot Games lựa chọn để phỏng vấn từ vòng Khởi động bởi ngoài tiếng Hàn ra thì cô còn thông thạo nhiều thứ tiếng khác nhau như Anh, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.

Vẻ ngoài xinh xắn cũng như là sự am hiểu của mình về LMHT đã giúp cho cô nhận được những cái nhìn thiện cảm, không chỉ bởi người hâm mộ trong nước mà còn bởi cộng đồng quốc tế khi tham gia tác nghiệp tại những giải đấu hàng đầu như Rift Rivals 2018, World Championship 2018 và giờ là MSI 2019.

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 10

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 11

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 12

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 13

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 14

Candice

Candice hay còn được biết đến với cái tên Yushuang (Dư Sương) cũng là một nhân vật không quá xa lạ với cộng đồng LMHT tại LPL bởi cô từng là một người dẫn chương trình cho các giải đấu tại khu vực này trong một khoảng thời gian. Cho đến năm 2017 thì cô lần đầu tiên được mời tham gia dẫn chương trình cho CKTG năm đó.

Candice đã khiến cộng đồng LMHT Trung Quốc và thế giới phải chú ý để bởi nụ cười tỏa nắng, gương mặt xinh xắn cùng sự tự tin của mình mỗi khi dẫn chương trình. Candice bắt đầu đến với LMHT kể từ khi cô còn là một sinh viên Đại học, và cô cũng không hề phải suy nghĩ quá nhiều khi đưa quyết định gắn liền sự nghiệp của mình với bộ môn thể thao điện tử này, bởi LMHT chính là tựa game mà cô yêu thích nhất.

Những đội tuyển tại nước nhà Trung Quốc luôn có một người hâm mộ cuồng nhiệt, đó chính là Candice, bởi đối với vô thì những người tuyển thủ như những người bạn tốt. Nhưng đối với những tuyển thủ trẻ tuổi hiện nay thì Candice được biết như là một thế hệ trước, cô chia sẻ rằng "Họ thường gọi tôi là Bà Cô" *cô cười*, điều đó có nghĩa họ đều là cháu của tôi đúng không? Tôi vẫn còn rất trẻ cơ mà" Nữ MC xinh đẹp hài hước chia sẻ khi cô được phỏng vấn.

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 15

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 16

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 17

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 18

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 19

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 20

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 21

Minh Nghi

Một gương mặt nội địa vói tên họ đẩy đủ là Trần Nguyễn Minh Nghi. Cô là một trong những MC nữ duyên dáng nhất và cũng là đại diện của Vietnam Esports, công ty chuyên tổ chức các giải đấu Thể Thao Điện Tử của Garena VN. Với tính cách đáng yếu, gượng mặt ưa nhìn nên hàng loạt game thủ đã như sa phải lưới tình của cô nàng này. Số lượng người theo dõi và muốn Nghi làm "vợ" của mình mỗi ngày đều tăng nhanh một cách chóng mặt.

So với những nữ MC tham dự tại MSI 2019 thì Minh Nghi lại có tuổi nghề rất trẻ, kinh nghiệm tham gia những sự kiện mang tầm cỡ quốc tế chắc chắn không phải là điểm mạnh của cô. Nhưng với sự rạng rỡ và dễ mến cùng sự khéo léo trong việc xử lý tình huống, với những lần xuất hiện với những chiêc áo dài truyền thống chính là thứ giúp cho người hâm mộ Việt Nam có thể tự hào rằng Minh Nghi không hề thua kém những nữ MC khác về sắc đẹp và tài năng.

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 22

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 23

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 24

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 25

LMHT: Điểm mặt những bóng hồng xinh đẹp của làng LMHT sẽ có mặt tại MSI 2019 26

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang