LMHT: HLE đôn tuyển thủ từ đội trẻ để thay thế cho Clid tại LCK Mùa Hè 2023 sau lùm xùm quấy rối

Ngay sau khi Clid vướng phải những bê bối quấy rối thì đội tuyển HLE đã quyết định người chơi Đi rừng từ đội tuyển trẻ để thay thế anh chàng ngay lập tức

Ở thời điểm hện tại thì cộng đồng LMHT Hàn Quốc vẫn còn đang vô cùng hoang mang khi mà nam tuyển thủ HLE Clid vừa qua đã bị tố có hành vi quấy rối đối với một cô nàng trên mạng. Thậm chí Clid còn có những ngôn từ có phần "thô" khi gọi cô nàng đó là "cô bé bò sữa" cũng như những lời nói muốn lột quần áo của cô.

Xem thêm: LMHT: Tuyển thủ HLE Clid bị tố có hành vi quấy rối tình dục gây chấn động cộng đồng LCK

LMHT: HLE đôn tuyển thủ từ đội trẻ để thay thế cho Clid tại LCK Mùa Hè 2023

Khi mà câu chuyện này vẫn còn là một chủ đề được bàn tán vô cùng xôn xao thì mới đây thì phía LCK cũng đã lên tiếng thông báo rằng Clid sẽ không góp mặt trong trận đấu với DK trong trận đấu ngày hôm nay, cũng như đội tuyển này sẽ đôn tuyển thủ từ đội trẻ Grizzly để thay thế.

LMHT: HLE đôn tuyển thủ từ đội trẻ để thay thế cho Clid tại LCK Mùa Hè 2023

Đây cũng là một động thái mà cộng đồng đã dự đoán từ trước, khi mà quấy rối tình dục là một tội vô cùng nặng tại Hàn Quốc và nếu có đầy đủ bằng chứng thì kẻ quấy rối sẽ có thể bị phạt vô cùng nặng nề, thậm chí là có thể phải ngồi sau song sắt nếu như phát hiện được những yếu tố nghiêm trọng trong một vụ việc.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc cho rằng Kingen chính là sai lầm chuyển nhượng của HLE

Không chỉ thế, việc để cho một tuyển thủ đang vấp phải những bê bối tiếp tục thi đấu sẽ khiến cho uy tín của giải LCK lẫn đội tuyển chủ quản bị thiệt hại vô cùng nặng nề. Do đó việc tạm thời không để cho Clid thi đấu là một quyết định cần thiết đối với LCK, cũng như là phía KeSPA lẫn Riot Hàn cũng cần có thời gian phối hợp với đội tuyển HLE nhằm điều tra vụ việc này.

LMHT: HLE đôn tuyển thủ từ đội trẻ để thay thế cho Clid tại LCK Mùa Hè 2023

Hiện tại vụ việc của Clid vẫn còn đang trong quá trình điều tra và cộng đồng có lẽ phải chờ những phán quyết mới nhất đến từ phía HLE cũng như là LCK trong thời gian tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Joaquin Phoenix Và Câu Chuyện Từ Bỏ Vai Diễn Vào Phút Cuối

Joaquin Phoenix Và Câu Chuyện Từ Bỏ Vai Diễn Vào Phút Cuối

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Vừa qua, sao nam Joaquin Phoenix đã gây xôn xao về việc rời bỏ dự án phim về đề tài đồng tính chưa có tên vào phút cuối. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên này “quay xe” ngay trước thời điểm bắt đầu sản xuất. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang