LMHT: Oner hứa sẽ báo thù Gen.G tại CKTG 2023, fan chỉ ra điều kiện tiên quyết để làm được điều đó

Sau trận Chung kết LCK Mùa Hè 2023 thì người đi rừng của T1 đã nhanh chóng hứa hẹn sẽ báo thù Gen.G tại CKTG 2023 sắp diễn ra

Sau khi Chung kết LCK Mùa Hè 2023 chính thức kết thúc thì T1 cũng kéo dài chuỗi 3/4 trận thua liên tiếp trước Gen.G tại giải đấu quốc nội Hàn Quốc. Có thể thấy Gen.G hiện tại đang thể hiện là một "khắc tinh" đúng nghĩa của T1 khi sở hữu một lối chơi hoàn thiện về mọi mặt, đặc biệt là ở yếu tố con người.

Xem thêm: LMHT: Fan T1 lạc quan với kết quả của đội tuyển tại Chung kết LCK Mùa Hè 2023

Trong những màn đối đầu thì Gen.G đã thể hiện một lối xây dựng chiến thuật một cách vô cùng chuẩn chỉ, bài bản thì phía T1 lại thể hiện một lối chơi rời rạc, chật vật trong việc giành lấy những lợi thế từ đối thủ. Dù rằng thất bại của T1 là điều có thể đoán trước được, nhưng có lẽ không ai ngờ rằng Faker và đồng đội lại có thể để thua một cách quá chóng vánh như thế.

LMHT: Oner hứa sẽ báo thù Gen.G tại CKTG 2023

Tại buổi phóng vấn sau trận đấu, Oner cũng đã thừa nhận rằng Gen.G hiện tại đang quá mạnh và vượt xa những tính toán của đội tuyển. Tuy nhiên người Đi rừng của T1 vẫn khẳng định rằng họ sẽ lấy lại tinh thần một cách sớm nhất nhằm hướng sự tập trung cho CKTG 2023 sắp diễn ra. Đặc biệt hơn Oner đã cho biết rằng họ sẽ báo thù Gen.G nếu cả 2 đội có cơ hội đối đầu nhau tại CKTG sắp tới.

Nếu như bạn chưa biết thì ở các giải đấu quốc tế, T1 đều có được những lợi thế lớn trước Gen.G, góp phần khiến cho đương kim vô địch của LCK phải dừng bước từ sớm.

LMHT: Oner hứa sẽ báo thù Gen.G tại CKTG 2023

Sau khi nghe màn phỏng vấn này thì khán giả cũng có nhận định rằng chính Oner nên là người cải thiện lại lối chơi của bản thân. Đã từ lâu Oner luôn bị đánh giá là mắt xích yếu nhất của T1 và điều này được thể hiện rõ ràng trong trận đấu trước KT. Bất kì người xem nào cũng có thể nhận thấy được rằng Oner liên tục đánh mất mục tiêu lớn vào tay của Cuzz khiến cho T1 liên tục gặp khó. Còn trong trận chiến với Gen.G thì anh đã không thể nào theo kịp được lối di chuyển của người đàn anh Peanut, từ đó những đường của T1 luôn đứng trong thế bất lợi.

Xem thêm: LMHT: Quản lý cũ của EDG cho rằng Gumayusi chỉ là Xạ thủ tầm trung khiến cộng đồng dậy sóng

LMHT: Oner hứa sẽ báo thù Gen.G tại CKTG 2023

Tất nhiên đây sẽ là thời gian để cho T1 có thể cải thiện bản thân và điều này phải được thực hiện càng nhanh chóng càng tốt. Bản thân các tuyển thủ đều phải chịu những chỉ trích và áp lực trong suốt quá trình thi đấu, nhưng có lẽ không ai muốn rằng T1 sẽ kết thúc một chu kỳ của mình với toàn những tiếc nuối và chỉ có duy nhất một danh hiệu quốc nội mà thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang