LMHT - Phong Vũ Buffallo và EVOS sẽ là những đại diện của VIệt Nam tham Gia Khu Vực Đại Chiến 2019

Dù Rift Rivals của Việt Nam và các khu vực khác đã bị hủy bỏ nhưng đổi lại, Phong Vũ Buffalo và Evos Esports vẫn sẽ “team up” với các đội LMS để tham gia giải đấu.

Cách đây không lâu, Riot Games từng thông báo sẽ hủy bỏ giải đấu Rift Rivals của một số khu vực. Cụ thể, Rift Rivals giữa các server OCE/SEA/JP sẽ không còn xuất hiện kể từ năm 2019 này. Lý do được đưa ra là server Châu Đại Dương muốn tập trung phát triển và tìm ra những game thủ trẻ đầy tiềm năng trong khu vực này, thay vì tập trung nguồn lực và thời gian thi đấu để tổ chức Rift Rivals. Bên cạnh đó, Riot Games cũng thông báo giải Rift Rivals 2019 ở một số khu vực khác cũng tạm dừng trong năm nay. Việt Nam cũng bị ảnh hưởng khi giải Rift Rivals giữa chúng ta và các máy chủ Đông Âu và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không được tổ chức trong năm 2019 này.

LMHT: Phong Vũ Buffalo và EVOS sẽ đại diện Việt Nam tham gia Khu Vực Đại Chiến 2019 - Ảnh 1.

Tưởng như LMHT Việt Nam sẽ không còn cơ hội tham gia Khu Vực Đại Chiến nữa thì mới đây BTC giải đấu lại đem đến tin vui bất ngờ. Cụ thể, chúng ta sẽ cùng sánh vai với những "người anh em" đến từ khu vực LMS để đối đầu với các đội tuyển đến từ khu vực LCK và LPL tại giải đấu Rift Rivals dành cho LCK/LPL/LMS.

Hai đại diện của Việt Nam tham gia Rift Rivals lần này là Phong Vũ Buffalo và Evos Esports. Cùng với 2 đại tuyển của Đài Loan là Flash Wolves và MAD Team, chúng ta sẽ "team up" để chạm trán lần lượt với SKT T1, Griffin, Kingzone, Damwon Gaming của LCK và Invictus Gaming, JD Gaming, FunPlus Phoenix và Top Esports của LPL.

LMHT: Phong Vũ Buffalo và EVOS sẽ đại diện Việt Nam tham gia Khu Vực Đại Chiến 2019 - Ảnh 2.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng bảng, bán kết và chung kết. Ở vòng bảng, Các đội tuyển sẽ đối đầu với các đội tuyển của khu vực khác có xếp hạng hạt giống tương đương với mình, dựa trên kết quả của giải đấu quốc nội Mùa Xuân, và các đội tuyển từ LMS/VCS dựa trên màn trình diễn của họ tại MSI 2019. Cụ thể như sau:

- Flash Wolves vs SKT T1 vs Invictus Gaming

- Phong Vũ Buffalo vs JD Gaming vs Griffin

- MAD Esports vs FunPlus Phoenix vs KingZone

- EVOS vs Top Esports vs Damwon Gaming

Như vậy Phong Vũ Buffalo sẽ có cơ hội chạm trán với 2 đương kim Á quân từ 2 khu vực. Trong đó, cuộc đối đầu giữa PVB và Griffin sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý bởi ai cũng biết Griffin đã có một mùa giải LCK thành công như thế nào.

LMHT: Phong Vũ Buffalo và EVOS sẽ đại diện Việt Nam tham gia Khu Vực Đại Chiến 2019 - Ảnh 3.

Nhánh đấu còn lại, EVOS Esports sẽ đối đầu với Top Esports từ LPL và Damwon Gaming từ LCK. Evos đang trải qua một mùa chuyển nhượng sôi động và với việc được đại diện cho Việt Nam tham dự Rift Rivals, chắc chắn BLĐ của đội tuyển sẽ có những sự bổ sung nhân sự để chuẩn bị cho giải đấu và cả VCS mùa hè sắp tới.

LMHT: Phong Vũ Buffalo và EVOS sẽ đại diện Việt Nam tham gia Khu Vực Đại Chiến 2019 - Ảnh 4.

Các trận đấu ở vòng bảng sẽ diễn ra theo thể thức BO1. Sang đến vòng bán kết, các đội tuyển giữa giữa hai khu vực xếp hạng 2 và hạng 3 ở Vòng Bảng theo thể thức BO5. Ở mỗi trận đấu, các huấn luyện viên sẽ chọn ra đội tham gia thi đấu cùng lúc với nhau. Không đội tuyển nào được thi đấu hai lần, trừ khi trận đấu bước vào ván 5.

Sau đó ở vòng chung kết, các đội tuyển khu vực hạng nhất vòng bảng sẽ chạm trán với khu vực thắng bán kết. Thể thức cũng là BO5 và các HLV sẽ chọn ra đội tham gia thi đấu cùng lúc với nhau. Giải đấu sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 04 đến 07/07 tại nhà thi đấu Jangchung, Seoul.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang