LMHT: Rainbow Warriors gây thất vọng tràn trề với màn thể hiện cực kì kém sắc tại VCS Mùa Xuân 2024

Dù sở hữu những tuyển thủ có tên tuổi tại VCS nhưng Rainbow Warriors lại gây ra không ít sự thất vọng vì không thể giành được bất kì ván thắng nào tại VCS Mùa Xuân 2024 cả

Các giải đấu khu vực Mùa Xuân 2024 hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của game thủ bởi độ kịch tích của các trận đấu. Đặc biệt 2 khu vực LPL và LCK vẫn đứng đầu trong những giải đấu được quan tâm nhất hiện tại khi đây là 2 khu vực sở hữu những đội tuyển hàng đầu thế giới. Dù vậy nhiều game thủ cũng hướng sự chú ý của bản thân đến 2 đội tuyển duy nhất thuộc 4 khu vực Major vẫn chưa có bất kì trận thắng nào kể từ đầu mùa giải cho đến nay. Hai đội tuyển đó chính là OKSavingsBank BRION (LCK) và Edward Gaming (LPL).

Xem thêm: LMHT: Gumayusi chỉ nói một câu trên stream nhưng lại khiến fan VCS sướng rơn người

LMHT: Rainbow Warriors gây thất vọng tràn trề tại VCS Mùa Xuân 2024

Điều đáng nói hơn nữa đó là EDG từng là nhà vô địch CKTG 2021, nhưng ở thời điểm hiện tại thì họ gần như chạm đáy phong độ, sa sút một cách thê thảm trên bản đồ LMHT Trung Quốc.

LMHT: Rainbow Warriors gây thất vọng tràn trề tại VCS Mùa Xuân 2024

Tuy nhiên nằm ngoài 4 khu vực Major thì cũng có những đội tuyển vẫn chưa có được bất kì chiến thắng nào trong giải đấu Mùa Xuân 2024. Cụ thể đó chính là đội tuyển Rainbow Warriors của VCS và đây cũng là một cái tên nổi bật khi sở hữu những tuyển thủ có tiếng tăm như 2T, Zin, Artifact hay Spot, EasyLove. Dù chủ mới debut VCS Mùa Xuân 2024 nhưng với dàn nhân sự chất lượng thì cộng đồng VCS cũng rất trông chờ vào màn trình diễn của họ trong việc cạnh tranh thứ hạng tại giải đấu LMHT cấp độ cao nhất Việt Nam.

Xem thêm: LMHT: Tuyển thủ Việt Nam đang là thực tập sinh của DRX bất ngờ bị khóa tài khoản vì một lý do không ai ngờ tới

LMHT: Rainbow Warriors gây thất vọng tràn trề tại VCS Mùa Xuân 2024

Nhưng màn trình diễn của RW lại vô cùng tệ, khi họ chẳng thể phá nổi nhà chính của đối phương được một lần nào cả. Thậm chí RW còn chẳng thể làm khó được những đối thủ thuộc nửa dưới BXH của VCS Mùa Xuân 2024, để rồi cho đến hiện tại đội tuyển này đang có hiệu số cực tệ là 0 thắng và 14 thua. 

LMHT: Rainbow Warriors gây thất vọng tràn trề tại VCS Mùa Xuân 2024

Đây là một thành tích đáng thất vọng của RW, đến mức nhiều người cho rằng các tuyển thủ của đội tuyển này đang có hành vi "đố bạn". Tất nhiên không hề có bằng chứng nào cho hành vi tiêu cực của RW và nhận định này chỉ là vì cộng đồng quá tức giận trước màn thể hiện quá tệ của đội mà thôi. Đây là một phản ứng có thể hiểu được bởi các tuyển thủ của RW không phải là những cá nhân vô dành tại VCS, thậm chí có người từng đạt nhiều thành tích nổi bật trong làng LMHT Việt Nam.

LMHT: Rainbow Warriors gây thất vọng tràn trề tại VCS Mùa Xuân 2024

Sau những trận thua cay đắng thì có thể RW sẽ có những phương án mới trong những trận đấu còn lại của Vòng bảng và sẵn sàng "nổ hũ" bâts kì lúc nào. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết và thành bại sẽ phụ thuộc vào màn thể hiện của các tuyển thủ mà thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang